Click to enlarge

Cung cấp bởi: lapvip.vn

Lenovo ThinkPad X1 Yoga Gen 2 14 Inch Windows 10 (No.1980)

Đánh giá sản phẩm
0.0
0 Reviews
0 buyers
Liên hệ

Số lượng đặt mua:

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:
Số lượng 1

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Đặt Hàng Ngay Yêu cầu báo giá tốt hơn Liên hệ nhà cung cấp

Gợi ý cho bạn

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:
Lenovo ThinkPad X1 Yoga Gen 2
Công nghệ CPU:
Intel
Loại RAM:
LPDDR3
Tốc độ BUS:
1866MHz
Loại ổ đĩa:
SSD
Chipset đồ họa:
Intel® HD Graphics 620
Kiểu thiết kế đồ họa:
Tích hợp
Kích thước màn hình:
14 inch
Cảm ứng:
Cổng giao tiếp:
HDMI:1 cổng, Reader:microSD™ card reader Security - Bảo mật:Fingerprint, 2 x USB-C/Thunderbolt™ 3, 3 x USB 3.0
Hệ điều hành:
Windows 10 Pro bản quyền
Cảm biến vân tay:
Tùy chọn phiên bản

Mô tả chi tiết

Đánh giá chung về Lenovo Thinkpad X1 Yoga Gen 2

Nếu nhưbạn đang tìm một chiếc laptop giá rẻ và đem lại hiệu năng cao nhất định không thể bỏ qua được sản phẩmLenovo Thinkpad X1 Yoga Gen 2. Đây là một chiếc máy tính xách tay đem lại hiệu năng cao mà giá cả phải chăng. Cùng Lapvip khám phá sản phẩm này dưới đây.

Thiết kế củaLenovo Thinkpad X1 Yoga Gen 2

X1 Yoga là dòng laptop đặc biệt của Lenovo ra mắt năm 2016 và sởhữu đặc tính gập 360 độ kèm cảm ứng đa điểm của dòng Yoga và đặc tính mỏng nhẹ hợp thời trang của dòng X1 Carbon. Không chỉ vậy, X1 Yoga là laptop doanh nhân đầu tiên trên thế giới hỗ trợ công nghệ màn hình OLED.Lenovo Thinkpad X1 Yoga thế hệ thứ 2sản xuất năm 2017 là đối thủ nặng ký củaDell XPS 9360vàHP Specter x360 13 2017.

Thiết kế mỏng nhẹ không những đem lại sự đẹpmắt mà còn mang lại sự tiện dụng cho người dùng. Với chiếc laptop nhỏ nhẹ này thì bạn sẽ không còn e ngại vì phải di chuyển nhiều với một chiếc laptop nữa.

Bàn phím thông minh

Phía trên bàn rê có cụm 3 phím đặc trưng của dòng ThinkPad, dùng với Trackpoint. Độ chính xác khi điều hướng bằng Trackpoint vẫn không thay đổi so với những dòng ThinkPad trước đây mà mình từng có cơ hội dùng qua. Tuy nhiên, 3 phím chuột khá nông, dù dễ bấm nhưng không sướng tay như trên các dòng máy dày hơn điển hình như ThinkPad T.

Lenovo ThinkPad X1 Yoga (Gen 2) 2017
Thinkpad X1 Yoga Gen 2 bàn phím thông minh

Bàn phím của ThinkPad X1 Yogangoài thay đổi về tính năng trồi lên sụt xuống như đã nói ở phân bản lề thì trải nghiệm gõ phím vẫn đặc trưng của dòng ThinkPad với hành trình phím sâu, cấu trúc phím chắc chắn, độ ổn định cao mang lại cảm giác nhấn rất tự tin và chính xác.

Ưuđiểm vượt trội đem đến trải nghiệm tuyệt vời chongười dùng

Laptop màn hình OLED đầu tiên trên thế giới

Màn hình củaLaptop ThinkPad X1 Yogadùng công nghệ màn hình IPS đã sáng đẹp, thì công nghệ màn hình OLED cho hình ảnh hiện thị sáng đẹp rõ nét hơn gần gấp 2 lần. Giá của cấu hình X1 Yoga 2017 màn hình công nghệ OLED này đặt hơn màn hình IPS khoảng 8 triệu đồng nhưng cũng rất đáng để trải nghiệm.

Lenovo ThinkPad X1 Yoga (Gen 2) 2017

Thinkpad X1 Yoga Gen 2 màn hình cảmứng

Màu sắc của màn hình OLED có độ tương phản giữa màu sáng và màu tối rất tốt, giúp hình ảnh hiện thị tuyệt đẹp. Chỉ tiếc là công nghệ màn hình OLED trên X1 Yoga 2017 chỉ tích hợp trên độ phân giải WQHD (2560x1440)) và thời lượng sử dụng pin 4 Cell kém 25% so với Option màn hình IPS WQHD của X1 Yoga 2017.

Lenovo ThinkPad X1 Yoga 2017 màn hình OLEDcó thời lượng sử dụng pin trong vòng 10 giờ, trong khiX1 Yoga 2017 màn hình IPSlại có đến 14 giờ sử dụng. Như vậy bạn sẽ được trải nghiệm trong nền hình ảnh chất lượng nhất mọi thời đại.

Chức năng cảm ứng trên màn hình OLED của ThinkPad X1 Yoga không có gì đặc biệt. Màn hình vẫn hỗ trợ 10 điểm chạm và có thể dùng với bút cảm ứng dùng công nghệ của Wacom.

Cây bút này do Lenovo làm riêng, có tên Active Pen và hỗ trợ 2048 cấp độ lực. Bút rất mỏng, nhỏ hơn cả cây bút chì gõ thông thường và tích hợp sẵn pin, cắm vào máy là tự động được sạc và có thể dùng liên tục trong 19 giờ.

Trải nghiệm sử dụng cây bút này khá tốt, với 2048 cấp độ lực thì độ nhạy của bút rất cao nhưng độ trễ giữa thao tác đầu bút và nét vẽ rất rõ ràng, có thể là do kết nối giữa bút và máy chưa được tối ưu. Hy vọng Lenovo sẽ cải tiến bằng một bản cập nhật firmware.

Âm thanh loa sống động

Thinkpad X1 Yoga được trang bị 2 loa đặt tại đáy máy và nằm gần 2 cạnh bên. 2 loa cho âm thanh đầu ra lớn, chất lượng tốt, đặc biệt là dải mid rất rõ ràng và trong, rất phù hợp với nhu cầu hội họp, tương ứng với chức năng của một chiếc máy dành cho doanh nghiệp.

Lenovo ThinkPad X1 Yoga (Gen 2) 2017

Thinkpad X1 Yoga Gen 2 chắc chắn trong từng thiết kế

Loa đặt dưới nên âm thanh sẽ bị ảnh hưởng khi bạn đặt máy trên các bề mặt không phẳng hoặc mềm như nệm bởi âm thanh phát ra sẽ không thể cộng hưởng như với bề mặt cứng. Ở các chế độ sử dụng khác, chẳng hạn như chế độ trình diễn thì 2 loa hướng lên, âm thanh không bị che khuất và chất lượng cũng như độ lớn được bảo toàn.

Nhiệt độ được cải tiến

Về khả năng tản nhiệt, ThinkPad X1 Yoga được trang bịmột quạt, một ống đồng, đủ để làm mát cho CPU Core i7-7600U. Nhiệt độ CPU cao nhất đo được khi chạy nhiều tác vụ nặng vào khoảng 85 độ C, nhiệt độ hoạt động trung bình của CPU chỉ vào khoảng 63 độ C và khi nghỉ là 48 độ C. Như vậy khả năng tản nhiệt tốt của hệ thống tản nhiệt này đã lý giải cho khả năng giữ được xung nhịp cao của CPU lẫn GPU khi chạy các tác vụ tiêu tốn nhiều tài nguyên.

Nhiệt độ bề mặt của ThinkPad X1 Yoga cũng rất mát mẻ khi sử dụng ở chế độ laptop vỏ sò thông thường. Khu vực chiếu nghỉ tay khi máy tải nặng cũng chỉ 30 độ C, khu vực bàn phím thì nóng hơn giao động từ 35 đến 39 độ C, riêng khu vực ngay chính giữa gần màn hình rất nóng do bên dưới là CPU với nhiệt độ tối đa đo được là 48 độ C.

Tuổi thọ pin của ThinkPad X1 Yoga Gen 2

ThinkPad X1 Yoga đã làm tốt trong điểm chuẩn Lướt sóng Wi-Fi của chúng tôi với kết quả là 10 giờ và 47 phút, khá lâu hơn so với 6 giờ 8 phút của phiên bản OLED Core i7 / WQHD của máy.

Mặt khác, nhờ hiệu quả năng lượng của OLED ở các giá trị độ sáng thấp, model thứ hai thực sự làm tốt hơn trong tiêu chuẩn Idle với hơn 13 giờ trong khi đơn vị đánh giá ngày nay chỉ quản lý 12 giờ và 33 phút.

Với những cải tiến nhưu vậy thì thật tiếc nếu nhưbạnbỏ qua chiếc laptopThinkpad X1 Yoga Gen 2. Đến với Lapvip để được sở hữu những chiếc laptop chất lượng nhất với mức giá siêu ưu đãi.

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: lapvip.vn
Mã số thuế: 0105688520
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-12-2010
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 294 Thai Ha

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

sanhanggiatot.net
  • MAIN MEMU
  • Dịch vụ phát triển công thông tin điện tử
  • MAIN MEMU
  • Thiết kế đồ họa kĩ thuật số