Click to enlarge

Cung cấp bởi: lapvip.vn

Bàn phím Alcantara Surface Pro (No.2775)

Đánh giá sản phẩm
0.0
0 Reviews
0 buyers
3,499,000đ3,789,000đ
8% OFF Thời gian còn
Giảm giá lên tới -290,000đ Mua ngay để nhận chiết khấu

Số lượng đặt mua:

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:
Số lượng 1
3,499,000đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Đặt Hàng Ngay Yêu cầu báo giá tốt hơn Liên hệ nhà cung cấp

Gợi ý cho bạn

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:
Bàn phím Alcantara Surface Pro
Tình trạng:
New, Nguyên Seal
Hãng SX:
Microsoft (USA)
Chất liệu:
Vải Alcantara Cao Cấp
Tương thích:
Surface Pro 3,4,5,6,7
Bào hành:
6 Tháng

Mô tả chi tiết

Việc ra đời dòng máy Surface Pro đã tạo lên làn sóng vô cùng khuấy động trong công cuộc cải tiến công nghệ thế giới mới. Theo đó, nhà sản xuất Microsoft đã tung ra phiên bản bàn phím ALCANTARA SURFACE PRO - thông minh bậc nhất. Đây là phiên bản được sáng chế dường như đạt đến độ hoàn hảo từ thiết kế bề ngoài đến công dụng. Bàn phím Surface Pro sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị gì? Có đặc điểm nào mới và cách sử dụng như thế nào? Mời các bạn tìm hiểu cùng chúng tôi ở bài viết dưới nhé!

Đôi Nét Về Alcantara Surface Pro

Đối với những người chưa tìm hiểu và sử dụng, đây chỉ là chiếc bàn phím thông thường. Nhưng những ai đã tận mắt chứng kiến và chạm tay lên hẳn sẽ gọi đây là món đồ xa xỉ. Chỉ mang trên mình trọng lượng chưa đến 100g, việc mang theo bên mình sẽ vô cùng tiện lợi và dễ dàng. Bàn phím Alcantara rất khác so với bàn phím thông thường. Các kỹ sư đã chú trọng hơn khi cố gắng tăng tuổi thọ của phụ kiện sang trọng này. Chúng tôi tin các bạn sẽ sử dụng ít nhất trong vài năm mà không lo hư hỏng! Hiện nay phiên bản bàn phím Alcantara đã có mặt cho Surface Pro 7.

Bàn phím Alcantara

Sự Kết Nối Đặc Biệt Giữa Surface Pro Và Bàn Phím Alcantara

Như là một cặp trời sinh, Surface Pro và bàn phím Alcantara cực kỳ sang trọng khi bên cạnh nhau. Bề mặt kim loại sáng loáng của chiếc laptop bổ sung cho sự mềm mại của bàn phím. Không chỉ được đánh giá là “xứng đôi, vừa lứa”, cặp đôi mang lại cảm giác thoải mái cho người nhìn. Đặc biệt khi cần mang đi công tác, du lịch. Khách hàng có thể tự tin sống ảo ngay trên công cụ làm việc của mình.

Bộ đôi hoàn hảo

Bàn Phím Type Cover Thường Khác Biệt Gì So Với Bàn Phím Alcantara?

Trong khi bàn phím Type Cover thường được làm từ nhựa và cao su. Thì bàn phím Alcantara được sản xuất từ Ý, có vải mềm mại, trông giống da lộn. Tuy nhiên, loại da này không phải làm từ động vật. Nó có mặt ở hầu hết các phụ kiện sang trọng đi kèm như da vô lăng trên xe ô tô, túi xách,... Tất nhiên giá thành cả hai có sự chênh lệch nhau một chút. Nhưng rõ ràng chúng ta đều thấy được sự khác biệt và mới mẻ của bàn phím Alcantara. Từ màu sắc đa dạng đến vỏ bọc bàn phím không thể đụng hàng.

Lớp vải xịn được sản xuất từ Ý 

Tối Ưu Khả Năng Lướt Phím, Tân Trang Từng Chi Tiết

Nâng cấp vi xử lý cũng như độ êm khi đánh phím. Tạo cho người sử dụng cảm giác thật tay, như lướt trên phím đàn khi đang chơi nhạc. Bàn phím Surface Pro có độ bền tốt và chịu lực cực giỏi.

Các phím được làm vuông vức hơn so với bo tròn như cũ. Nhà sản xuất đã canh chỉnh lượng nảy của bàn phím cao hơn, khoảng 1,3mm. Giúp người dùng không còn cảm giác quá nhẹ, hụt tay và chuẩn xác cao hơn khi gõ. Ở các phiên bản thế hệ dành cho Surface 4 trở đi, bàn phím có trang bị đèn led tạo cảm giác thú vị.

Cải tiến rõ rệt so với các phiên bản bàn phím khác

Giải Quyết Khó Khăn Của Những Khách Hàng Khó Tính Nhất

Có một số khách hàng khi đánh phím nhiều ra mồ hôi tay hoặc làm việc trong môi trường bụi bẩn. Nhưng đừng lo lắng nhé! Bàn phím Surface Pro có lớp vải dễ dàng vệ sinh bằng nước ấm hoặc bằng thuốc tẩy để khử chất dơ. Ngoài ra, có thể lau qua bằng 1 chút ít dung dịch vệ sinh ghế sofa hoặc thiết bị điện tử là lại trắng tinh như mới.

Việc các nút điều hướng được thiết kế hơi nhỏ cũng là thắc mắc của số ít khách hàng, đặc biệt là đàn ông. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thì thật sự điều này không ảnh hưởng đến thao tác nhiều. Nên các bạn có thể an tâm sử dụng nhé.

Dễ dàng tẩy rửa bàn phím là sự tiện lợi lớn 

Kết Luận

Với chính sách bảo hành phụ kiện lên đến 1 năm, lapvip.vn sẽ là nơi tin cậy để quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn phụ kiện mình yêu thích. Việc trang bị cho những vật dụng xung quanh đẹp đẽ cũng là 1 cách trang trí cho cuộc sống thêm màu sắc. Alcantara Surface Pro sẽ là bước đệm đầu tiên cho cuộc hành trình rạng rỡ của các bạn.

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: lapvip.vn
Mã số thuế: 0105688520
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-12-2010
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 294 Thai Ha

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

sanhanggiatot.net
  • MAIN MEMU
  • Dịch vụ phát triển công thông tin điện tử
  • MAIN MEMU
  • Thiết kế đồ họa kĩ thuật số