Click to enlarge

Cung cấp bởi: lapvip.vn

Lenovo ideapad 510s -14 Inch Windows 10 (No.2530)

Đánh giá sản phẩm
0.0
0 Reviews
0 buyers
Liên hệ

Số lượng đặt mua:

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:
Số lượng 1

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Đặt Hàng Ngay Yêu cầu báo giá tốt hơn Liên hệ nhà cung cấp

Gợi ý cho bạn

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:
Lenovo ideapad 510s -14 Inch W
Công nghệ CPU:
Intel
Loại RAM:
DDR4
Tốc độ BUS:
2133 MHz
Loại ổ đĩa:
SSD
Chipset đồ họa:
Intel HD Graphics 620
Kiểu thiết kế đồ họa:
Tích hợp
Kích thước màn hình:
14 inch
Cảm ứng:
Không
Cổng giao tiếp:
2 x USB 3.0 USB 2.0 with always-on charging 3.5 mm combo audio jack HDMI™ RJ45 Gigabit LAN 4-in-1 card reader (SD, SDHC, SDXC, MMC)
Hệ điều hành:
Windows 10 bản quyền
Cảm biến vân tay:
Tùy chọn phiên bản

Mô tả chi tiết

Lenovo ideapad 510s dòng laptop thời trang và nhẹ nhàng

Làm việc nhất định không thể thiếu được chiếc laptop. Bạn đang mong muốn mua một chiếc laptop mỏng nhẹ nhưng màn hình khá lớn để đủ phục vụ công việc bạn. Lapvip nghĩ chiếc Lenovo ideapad 510s chính là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.

Thiết kế mỏng nhẹ và tinh tế

Bạn đang tìm một chiếc máy với thiết kế mỏng nhẹ và màu sắc bắt mắt nhất định không thể bỏ qua được chiếc laptop Lenovo ideapad 510s. Đây là một trong những sản phẩm đến từ nhà Lenovo với cân nặng chỉ 1,7kg, mỏng và bền bỉ với thời gian.

laptop-ideapad-510s1-1598325140.jpg

Lenovo ideapad 510s tinh tế và sang trọng

So với những dòng notebook cùng phân khúc thì các chuyên gia về máy tính đánh giá đây là sản phẩm nhẹ và mỏng hơn đến 30%. bên cạnh đó cấu hình cũng khá cao đem đến sự đáp ứng đầy đủ cho người dùng.

Sở dĩ máy mỏng nhưng nặng là do được thiết kế bằng kim loại nguyên khối, chắc chắn và cực kỳ năng động. Nếu như bàn sờ vào sẽ cảm nhận được độ mượt mà như những chiếc macbook vậy.

Bàn phím thiết kế êm ái

Những bản thiết kế đến từ Lenovo luôn cho người dùng trải nghiệm bàn phím tuyệt vờinhất với độ đầm và nảy tốt. Không những vậy máy được trang bị đèn bàn phím giúp cho người dùng có thể dùng trong bất kể điều kiện ánh sáng nào.

Thanh TouchPad nhỏ nhẹ nhưng theo đánh giá của nhiều người thì đây là thiết kế khá “lệch đũa”. So với độ rộng của phận bề mặt thì thiết kế nhỏ cũng gây ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng.

Màn hình của Lenovo ideapad 510s

Đối với chiếc Lenovo ideapad 510s nhẹ nhưng lại sở hữu màn hình 14 Inch nên thích hợp cho những người sử dụng trong thời gian lâu. Khi làm việc mở được nhiều tab hơn so với những loại màn hình nhỏ khác.

laptop-ideapad-510s3-1598325156.jpg

Lenovo ideapad 510s màu sắc bắt mắt

Màn hình được trang bị công nghệ IPS đem đến sự sống động và sắc nét trong từng chi tiết. Màn hình của máy sẽ xuất ra hình ảnh chất lượng Full HD với độ phân giải cao là 1920 x 1080.

Lý do bạn nên chọn mua Lenovo ideapad 510s

Thiết kế đã là một trong những ưu điểm để bạn sở hữu siêu phẩm Lenovo ideapad 510s. Tuy nhiên bên cạnh đó còn có rất nhiều tính năng vượt trội giúp bạn có thể sở hữu một chiếc ideapad 510s.

Cấu hình nhiều lựa chọn

Với bộ xử lý Intel Core thế hệ mới nhất, IdeaPad 510S trang bị sức mạnh để bạn có thể sử dụng ở bất cứ đâu. Mọi công việc của bạn sẽ được xử lý nhanh chóng với dung lượng cao.

IdeaPad 510S được thiết kế với nhiều cấu hình khác nhau bao gồm bộ nhớ, lưu trữ, và hiển thị đáp ứng nhu cầu của bạn và trong ngân sách cho phép. Như vậy bạn cũng có thể lựa chọn cấu hình phù hợp với bản thân hoặc là chọn máy phù hợp với kinh tế của bạn.

Hệ điều hành Windows 10 bản quyền

Máy được trang bị hệ điều hành Windows 10 có những cải tiến tuyệt vời đảm bảo bạn sẽ thích. Từ khởi động nhanh đến thanh Menu mở rộng, và một trình duyệt hoàn toàn mới.

laptop-ideapad-510s2-1598325168.jpg

Lenovo ideapad 510s cấu hình lựa chọn

Vì vậy, ngay cả khi thao tác trên nhiều thiết bị như Word, Excel, 10tab trên google bạn vẫn có thể làm nhiều việc tốt hơn, nhanh và mượt mà hơn.

Âm thanh sống động

Lenovo IdeaPad 510S thiết kế với loa stereo đôi công nghệ Harman Audio giúp bạn tận hưởng trải nghiệm xem phim, nghe nhạc đỉnh cao. Mọi thao tác được đơn giản hóa bằng cách bạn chỉ cần bấm "play" và thưởng thức thôi!

Các tính năng khác

Kết nối WiFi siêu tốc độ:Tốc độ nhanh gấp 3 lần WiFi thông thường, WiFi 802.11 a/c cho phép bạn lướt web, xem phim/nghe nhạc và chia sẻ mọi thứ nhanh đến bất ngờ.

Lưu trữ rộng:Khi sở hữu chiếc laptop IdeaPad 510S bạn sẽ không còn phải lo lắng về nơi lưu trữ dữ liệu, video, âm nhạc hay kho hình của bạn nữa với lưu trữ lên đến 1TB HDD hoặc 256 GB SSD.

Xử lý thông tin nhanh chóng:Lenovo Photo Master 2.0 kết hợp thư viện hình ảnh hiện đại, cơ chế xử lý mạnh mẽ, giao diện dễ dàng điều khiển để chỉnh sửa ảnh. Giờ đây, với những tính năng như tự động thay đổi khuôn mặt và tự sắp xếp thông minh theo sự kiện, bạn có thể tổ chức và tối ưu những bức ảnh của bạn đến mức hoàn hảo

laptop-ideapad-510s5-1598325179.jpg

Lenovo ideapad 510s kết nối đa diện

Bảo mật an toàn:Lenovo IdeaPad 510S trang bị khóa cáp bảo vệ Kensington MiniSaver giúp bạn bảo vệ an toàn và rất dễ sử dụng này sẽ bảo vệ nhanh chóng thiết bị của bạn và ngăn chặn việc bị mất cắp.

Với những thông tin như trên thì Lenovo IdeaPad 510S xứng đáng là một sản phẩm được nhiều người lựa chọn. Với thiết kế mỏng nhẹ và chắc chắn nhất định sẽ đem đến những trải nghiệm lí thú cho bạn. Đến với Lapvip để nhận được giá tốt nhất.

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: lapvip.vn
Mã số thuế: 0105688520
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-12-2010
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 294 Thai Ha

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

sanhanggiatot.net
  • MAIN MEMU
  • Dịch vụ phát triển công thông tin điện tử
  • MAIN MEMU
  • Thiết kế đồ họa kĩ thuật số