Click to enlarge

Cung cấp bởi: lapvip.vn

Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 6 14 inch Windows 10 (No.2393)

Đánh giá sản phẩm
0.0
0 Reviews
0 buyers
Liên hệ

Số lượng đặt mua:

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:
Số lượng 1

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Đặt Hàng Ngay Yêu cầu báo giá tốt hơn Liên hệ nhà cung cấp

Gợi ý cho bạn

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:
Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen
Công nghệ CPU:
8th Gen Intel® Core™
Loại RAM:
LPDDR3 onboard memory
Tốc độ BUS:
2133MHz
Loại ổ đĩa:
M.2 PCIe NVMe Solid State Drive (M.2 SSD)
Chipset đồ họa:
Intel® HD Graphics 620
Kiểu thiết kế đồ họa:
Tích hợp
Kích thước màn hình:
14 inch
Cảm ứng:
Cổng giao tiếp:
2 x USB 3.1 Gen 1 (Data transfer only) 2 x USB 3.1 Type C , headphone/microphone Combo
Hệ điều hành:
Win 10
Cảm biến vân tay:
Tùy chọn phiên bản

Mô tả chi tiết

Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 6 thiết kế mang đậm nét truyền thống

Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 6 là một trong những dòng sản phẩm của lenovo ThinkPad X1 với thiết kế chắc chắn và mang đậm nét truyền thống của các dòng X1. Lapvip sẽ cùng bạn khám phá siêu phẩm công nghệ này dưới đây.

Thiết kế với dáng vẻ siêu chắc chắn

Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 6 có thiết kế chắc chắn với màu đen tuyền mang dáng vẻ đậm chất của các dòng ThinkPad. Không chỉ vậy đối với chiếc laptop này còn có trọng lượng rất nhẹ chưa đến 1,2kg nhất định sẽ là chiếc laptop thuận lợi cho công việc di chuyển của bạn.

lenovo-thinkpad-x1-carbon-gen-61-1598582076.jpg

Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 6 mỏng nhẹ

Máy được cải tiết tất cả các biểu tượng xuất hiện trên boong, đều có màu đen chứ không phải là bạc thông thường. Và có một biểu tượng X1 mới màu đỏ và xám ở góc dưới bên trái của nắp. Mặc dù chiếc X1 Carbon review của chúng tôi là chiếc ThinkPad đen truyền thống, máy tính xách tay cũng có màu đen tối, không có kết cấu mềm.

Một trong những cải tiến của dòng laptop này chính là bản lề để tăng độ bền cho màn hình bởi thành phần này thường bị kêu ca không chắc chắn trên các thế hệ ThinkPad X1 Carbon trước. Như vậy với trọng lượng nhẹ nhàng vẫn đem lại sự chắc chắn cho chiecs laptop siêu mỏng nhẹ này.

Màn hình sắc nét của ThinkPad X1 Carbon Gen 6

Chất lượng màn hình của ThinkPad X1 Carbon Gen 6 được thiết kế với màn hình 14" như thường lệ nhưng có nhiều tùy chọn hơn, đặc biệt là tuỳ chọn IPS WQHD HDR với độ sáng 500 nit.

Bên cạnh đó cũng có màn hình IPS WQHD 300 nit không HDR vẫn đem đến chất lượng hình ảnh tốt nhất cho người dùng. Như vậy với màn hình có hình ảnh sắc nét để lựa chọn cũng đem đến sự đa dạng hơn cho người dùng.

lenovo-thinkpad-x1-carbon-gen-62-1598582089.png

Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 6 màn hình sắc nét

Thông số cơ bản của chiếc màn hình này là tấm nền IPS do AUO sản xuất, mã B140QAN02.3, độ sáng thiết kế 300 nit, bề mặt phủ matte chống chói. Độ phân giải màn hình WQHD (2560 x 1440 px) tỉ lệ 16:9 và tốc độ làm tươi 60 Hz.

Có những đánh giá cho thấy độ bao phủ các dải màu của màn hình cao với 75% Adobe RGB, 98% sRGB và 69% NTSC. Với độ bao phủ 75% Adobe RGB thì chúng ta có thể tự tin sử dụng các tác vụ đồ hoạ trên màn hình của ThinkPad X1 Carbon Gen 6.

Gamma của màn hình ở mức 2.4, khá gần với gamma 2.2 chuẩn và điều mình thích là Delta-E của nó thấp với hầu hết các màu đều dưới 2, riêng màu xanh có độ lệch trên 4 thành ra chúng ta cần cân chỉnh lại để đạt độ chính xác màu cao nhất, Delta-E trung bình chỉ 0.8 - một con tỉ lệ rất ấn tượng trên màn hình laptop.

Lý do bạn nên chọn ThinkPad X1 Carbon Gen 6

Hiệu suất đem lại của ThinkPad X1 Carbon Gen 6

Thế hệ thứ 8 mới của Intel & reg; Quad Core & trade; CPU tăng hiệu suất 35% so với thế hệ trước. Bộ nhớ thậm chí còn nhanh hơn với LPDDR3. Khi bạn thêm vào thẻ LTE-A tùy chọn,no sẽ giữ cho ThinkPad X1 Carbon của bạn được kết nối trên toàn cầu, bạn có thể được làm việc hiệu quả bất kể cuộc sống đưa bạn đến đâu.

Thêm vào đó, nếu bạn chọn máy ảnh hồng ngoại, nó bao gồm công nghệ Glance, kết hợp theo dõi khuôn mặt, mắt, tạo ra một tương tác trực quan và hiệu quả hơn bằng cách tự động lấy nét con trỏ và di chuyển cửa sổ chỉ với một động tác của mắt.

Chiếc máy được trang bị CPU Core i dòng U thế hệ 8 (Coffee Lake), không có card đồ hoạ rời như ThinkPad T480 nên nó phục vụ nhu cầu văn phòng là chính. Hiệu năng cao hay thấp cũng tuỳ vào cấu hình mà anh em chọn khi mua máy.

Lenovo có các tuỳ chọn Core i5 và i7 khác nhau, dung lượng RAM, ổ SSD, pin và những thành phần khác cũng phong phú - đây cũng là điểm đặc trưng của các dòng máy doanh nghiệp.

Đây là chiếc laptop được thiết kế với màn hình cảm ứng mềm mại và lựa chọn màu bạc bóng mượt đều bao gồm bản lề có mã màu. Và tùy chọn hiển thị 14" cũng lớn hơn và tuyệt vời hơn bao giờ hết.

lenovo-thinkpad-x1-carbon-gen-63-1598582097.jpg

Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 6 kết nối đầy đủ

X1 Carbon cung cấp tới 15 giờ sử dụng pin. Và nếu pin của bạn đang ở mức thấp, công nghệ RapidCharge cung cấp 80% công suất chỉ trong một giờ. Vì vậy, một giờ ăn trưa 60 phút hoặc nằm nghỉ ngơi có thể dễ dàng tăng cường pin của bạn lên đến 12 giờ.

Khi bạn đang làm việc tại bàn làm việc của mình, hệ thống lắp ghép mới phù hợp hoàn toàn với việc lắp ghép cơ học. Sự liên kết dễ dàng cũng mang đến sự ổn định vượt trội khi cập nhật và chia sẻ trên nhiều sản phẩm ThinkPad.

Cơ chế bảo mật của ThinkPad X1 Carbon Gen 6

Bỏ qua mọi lo ngại về việc bị theo dõi hoặc vô tình bật webcam bằng Think Shutter mới. Nắp trượt thích hợp này đảm bảo sự riêng tư và bảo mật của máy ảnh mặt trước khi bạn chọn máy ảnh HD. Rất dễ sử dụng và mang lại sự bảo vệ mạnh mẽ.

ThinkPad X1 Carbon mới thích hợp với ThinkPad Pro Dock, một hệ thống docking hoàn toàn mới được chia sẻ trên hầu hết các mẫu ThinkPad 2018. Đế USB cơ học mới của USB-C dễ dàng kết nối với hai cổng male Type-C gắn vào và tự động cấp cho thiết bị của bạn. Sau khi cập cảng, ThinkPad của bạn vẫn an toàn tại chỗ và đặt ở một góc hơi nghiêng thoải mái.

Nhanh chóng đăng nhập một cách dễ dàng & mdash; chỉ cần chạm ngón tay của bạn hoặc đặc điểm khuôn mặt của bạn nếu bạn chọn máy ảnh IR và sử dụng Windows Hello.

lenovo-thinkpad-x1-carbon-gen-65-1598582105.jpg

Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 6 đến từ Lapvip

Hơn nữa, trình đọc dấu vân tay ngăn chặn việc đánh cắp sinh trắc học bằng công nghệ chống giả mạo & mdash; có nghĩa là hình ảnh vân tay được lưu bên trong chip sẽ không được gửi để xác thực đăng nhập khi bạn đăng nhập với the discrete Trusted Platform Module (dTPM), cái mà dùng để mã hóa thông tin của bạn.

Fast Identity Online & mdash; hoặc FIDO & mdash; cho phép xác thực được vỏ bao bọc thông tin truy cập của bạn trong ba lớp bảo mật. Xác thực FIDO liên quan đến thông tin đăng nhập trực tuyến của bạn, khi bạn đăng nhập vào các trang web như Facebook hoặc Google hoặc thực hiện thanh toán qua PayPal, Visa, v.v. Giải pháp toàn cầu này tạo bảo mật tốt hơn cho các dịch vụ trực tuyến, giảm chi phí cho tổ chức và đơn giản hơn và an toàn hơn cho người dùng.

Như vậy với một chiếc laptop không những được thiết kế nhỏ nhẹ và chắc chắn mà hiệu năng công việc đem lại còn rất lớn. Lapvip đã cung cấp đến bạn đọc thông tin về ThinkPad X1 Carbon Gen 6. Đến với chúng tôi để nhận được chất lượng tốt nhất

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: lapvip.vn
Mã số thuế: 0105688520
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-12-2010
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 294 Thai Ha

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

sanhanggiatot.net
  • MAIN MEMU
  • Dịch vụ phát triển công thông tin điện tử
  • MAIN MEMU
  • Thiết kế đồ họa kĩ thuật số