Click to enlarge

Cung cấp bởi: lapvip.vn

Lenovo Thinkpad L380 13.3 Inch Windows 10 (No.2395)

Đánh giá sản phẩm
0.0
0 Reviews
0 buyers
Liên hệ

Số lượng đặt mua:

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:
Số lượng 1

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Đặt Hàng Ngay Yêu cầu báo giá tốt hơn Liên hệ nhà cung cấp

Gợi ý cho bạn

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:
Lenovo Thinkpad L380 13.3 Inch
Công nghệ CPU:
Intel
Loại RAM:
DDR4
Loại ổ đĩa:
SSD
Chipset đồ họa:
Intel HD Graphics 620
Kiểu thiết kế đồ họa:
Tích hợp
Kích thước màn hình:
13.3 Inch
Cảm ứng:
Không
Cổng giao tiếp:
1 x USB 3.1 Gen 2** Type-C (Power Delivery, DisplayPort, Data transfer) • 2 x USB 3.1** . 1 x USB 2.0 . HDMI 1.4b • RJ45 • MicroSD card reader • Headphone / mic combo
Hệ điều hành:
Windows 10 bản quyền
Cảm biến vân tay:
Tùy chọn phiên bản

Mô tả chi tiết

Laptop Lenovo ThinkPad L380 mỏng nhẹ tinh tế

Một trong những chiếc máy tính xách tay mà doanh nhân thích đó chính là những loại có kích thước nhỏ nhẹ nhưng bền. Chúng ta không thể không kể đến Lenovo Thinkpad L380- siêu mỏng nhẹ nhàng. Cùng Lapvip khám phá sản phẩm công nghệ này dưới đây.

Thiết kế chắc chắn của dòng Lenovo Thinkpad L380

Lenovo Thinkpad L380 là sản phẩm vẫn mang đậm phong cách thiết kế của các dòng ThinkPad. Tuy nhiên tại phiên bản này thì đã nhỏ và mỏng hơn giúp người dùng có thể di chuyển mà không cảm thấy cồng kềnh.

lenovo-thinkpad-l3803-1598501526.jpg

Thinkpad L380 nhẹ nhàng chắc chắn

Máy được thiết kế vuông vắn, phẳng đem đến sự mượt mà và cứng cáp. Đây là chiếc máy tính mang tính chất nam tính, đúng với tên gọi của một dòng laptop chuyên dụng cho công việc.

Máy được thiết kế màu đen nhám phủ nhung dạng soft touch truyền thống. Bên cạnh đó máy có thêm tùy chọn màu xám bạc với lớp vỏ kim loại khá bắt mắt, tạo được nét mới lạ, sang trọng cho dòng sản phẩm đã có hơn 25 năm tuổi đời này.

Toàn bộ phần vỏ và bản lề đều được làm bằng kim loại chắc chắn, chống va đập tốt. L380 có trọng lượng 1.4 kg, khá mỏng nhẹ với một mẫu laptop 13.3 inch, đủ gọn gàng để mang theo công tác xa mà không gây cồng kềnh vướng víu.

Màn hình sắc nét

Xu hướng viền màn hình mỏng đang phổ cập trên các smartphone và cả laptop nhưng với ThinkPad L380, Lenovo vẫn kiên quyết giữ lại phần màn hình viền dày truyền thống khiến sản phẩm có phần kém hiện đại và bắt mắt.

Tuy nhiên mất cái này nhất định sẽ được cái khác, chất lượng hiển thị hình ảnh tốt, màu sắc tươi tắn, góc nhìn rộng, tương phản ổn nhờ việc được trang bị tấm nền IPS.

lenovo-thinkpad-l3802-1598501540.jpg

Thinkpad L380 màn hình sống động

Độ phân giải Full HD trên kích thước 13.3 inch đảm bảo độ sắc nét, chi tiết cao. Độ sáng của màn hình ở mức trung bình, tạm đủ dùng trong nhà hoặc ngoài trời dưới bóng râm. Màn hình dạng chống lóa nên hạn chế được hiệu quả hiện tượng bóng gương.

Âm thanh của Lenovo Thinkpad L380

Thinkpad L380 được trang bị hệ thống âm thanh công nghệ Dolby Audio giúp cho người dùng cảm nhận được âm thanh chất lượng tốt nhất.

Tuy không nhấn mạnh về giải trí nhưng hệ thống loa trên L380 đủ tốt để đảm đương việc nghe nhạc, xem phim với âm lượng lớn, trong trẻo, chất âm ấm áp, có tích hợp công nghệ Dolby Audio để tự động tối ưu âm thanh cho từng tình huống giải trí hay kể cả công việc, hội thoại, chat voice, video call.

Bàn phím êm ái độ nanry cao

Các laptop ThinkPad từ trước đến nay vẫn thường được đánh giá cao về phần bàn phím nhờ cảm giác gõ tốt, độ nảy cao, phím bấm bố trí hợp lý. Trên ThinkPad L380, điều này tiếp tục được kế thừa nét truyền thống.

Bàn phím của máy cho hành trình tốt, phím bấm độ nảy cao, bám tay, gõ nhanh cũng không bị dính chữ. Các phím bấm bố trí hợp lý, hiện tượng flex (lún phím) khi nhấn mạnh được hạn chế tốt. Chữ in trên các phím sắc nét, phông chữ đẹp mắt, bàn phím rộng rãi, thao tác thuận tiện.

Touchpad được làm với kích thước lớn, rộng rãi, phủ kính, cho độ nhạy cao, trơn mịn, không rít tay. Touchpad trên L380 có hỗ trợ driver Microsoft Precision nên cho phép nhiều thao tác đa điểm mượt mà, nhất là thao tác phóng to, thu nhỏ trên trình duyệt Edge.

Nếu chỉ sử dụng các tác vụ văn phòng, chỉnh sửa ảnh cơ bản, touchpad trên máy hoàn toàn có thể thay thế tốt chuột gắn ngoài. Như vậy nếu như bạn vô tình quên chuột thì vẫn có thể sử dụng được bình thường và nhanh chóng.

Lý do bạn nên mua Thinkpad L380

Hiệu năng của Thinkpad L380

Thinkpad L380 dù mỏng, nhỏ và nhẹ hơn so với các phiên bản tiền nhiệm những vẫn được trang bị phần cứng khá tốt với vi xử lý Intel Core i5 8250U, 4GB RAM DDR4, ổ SSD M.2 2280 SATA 256GB, card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics 620, ThinkPad L380 có thể đảm đương tốt hầu hết các tác vụ từ cơ bản đến phức tạp với tốc độ cao.

lenovo-thinkpad-l3801-1598501552.jpg

Thinkpad L380 bàn phím êm ái

Với các cổng đầy đủ và cấu hình tùy chọn có thể giúp máy làm việc ở mức độ nhanh nhất. Người dùng đánh giá nếu như sử dụng cùng một lúc nhiều ứng dụng thì máy vẫn chạy rất mượt.

Máy đảm nhiệm tốt mọi tác vụ, kể cả các tác vụ nặng như dựng phim, chỉnh ảnh, xuất file trong Lightroom hay Premiere Pro. Lượng RAM 4GB DDR4 cũng cho hiệu năng đa nhiệm tốt, có thể mở nhiều app song song mà không làm máy bị đơ, lag.

Thời lượng pin khá

Về thời lượng pin, trang bị viên pin 45WHrs, thời lượng pin thực tế của ThinkPad L380 ở mức khá. Với các tác vụ thông thường như duyệt web, soạn văn bản, chỉnh sửa ảnh nhẹ nhàng, màn hình độ sáng khoảng 70%, thiết lập ở chế độ Balance Better Performance trong Windows 10, máy có thể trụ được khoảng 5 đến 6 tiếng sử dụng liên tục.

Các chuyên gia đã tiến hành test pin của máy bằng cách xem phim tiêu chuẩn của VnReview, độ sáng màn hình 70%, âm lượng 70% cắm tai nghe, cho phát lặp một bộ phim HD 720p offline, có bật WiFi, L380 có thể trụ được khoảng 10 tiếng.

Điểm tiện lợi là ThinkPad L380 có tích hợp sạc nhanh. Củ sạc đi kèm máy có công suất tới 65W và thử nghiệm thực tế cho thấy đúng như nhà sản xuất công bố, trong vòng 1 tiếng L380 có thể sạc đầy tới 80% pin. Máy cũng chỉ mất khoảng 1 tiếng rưỡi để sạc đầy hoàn toàn.

Ngoài ra, cổng USB Type-C trên L380 hỗ trợ sạc pin nên bạn có thể sử dụng với các loại pin dự phòng hỗ trợ chuẩn USB Power Delivery, củ sạc smartphone tương thích hay cổng USB Type-C trên một số màn hình máy tính rất thuận tiện.

Nhiệt độ của Thinkpad L380 được cải tiến

Các dòng ThinkPad nổi tiếng là dòng máy chuyên dụng và đạt chuẩn độ bền quân đội. Máy có thể sử dụng được trong bất kể loại môi trường nào như nơi lạnh nhất Bắc cực, nơi nóng nhất sa mạc và những vùng có khí hậu khắc nghiệt.

lenovo-thinkpad-l3804-1598501562.jpg

Thinkpad L380 đến từ Lapvip

Nếu sử dụng máy chạy với công suất lớn và làm việc liên tục tì người ta vẫn ghi nhận được con số là từ 35- 40 độ, nhiệt độ mát mẻ cho máy. Vì vậy đây không những là một chiếc laptop cho văn phòng mà làm việc ngoài trời cũng rất hiệu quả.

Trên đây là thông tin về sản phẩm Thinkpad L380 đến từ Lapvip. Hiện nay trên kệ của chúng tôi đã được đặt lên những chiếc Thinkpad L380 giá rẻ và chất lượng nhất. Mọi thông tin liên hệ với Lapvip để được hỗ trợ chuyên sâu nhất.

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: lapvip.vn
Mã số thuế: 0105688520
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-12-2010
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 294 Thai Ha

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

sanhanggiatot.net
  • MAIN MEMU
  • Dịch vụ phát triển công thông tin điện tử
  • MAIN MEMU
  • Thiết kế đồ họa kĩ thuật số