Click to enlarge

Cung cấp bởi: lapvip.vn

Lenovo Yoga 730 Windows 10 (No.1971)

Đánh giá sản phẩm
0.0
0 Reviews
0 buyers
Liên hệ

Số lượng đặt mua:

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:
Số lượng 1

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Đặt Hàng Ngay Yêu cầu báo giá tốt hơn Liên hệ nhà cung cấp

Gợi ý cho bạn

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:
Lenovo Yoga 730 Windows 10 (N
Công nghệ CPU:
Intel
Loại RAM:
DDR4
Loại ổ đĩa:
SSD
Chipset đồ họa:
Intel UHD Graphics 620
Kích thước màn hình:
13.3 Inch
Cảm ứng:
Hệ điều hành:
Windows 10
Cảm biến vân tay:

Mô tả chi tiết

Lenovo Yoga 730 - Thiết kế và xây dựng

Yoga 730 có vẻ tốt, mặc dù thiết kế chuyên nghiệp của nó không có nghĩa là bên ngoài không đặc biệt bắt mắt.Thân máy của Yoga 730 được làm từ nhôm và được hoàn thiện trong một màu tối mà Lenovo gọi là Iron Grey. Có logo Lenovo tinh tế ở phía bên trái màn hình, các viền mỏng xung quanh bảng điều khiển và hai bản lề trơn. Cùng Lapvip khám phá những điểm mới của dòng sản phẩm này dưới đây.

Thiết kế đẹp mắt

lenovo-yoga-730-2-1602403369.jpg

Có vẻ như nó có nghĩa là kinh doanh, và nó so sánh tốt với Dell. Nó chìm hơn so với lớp hoàn thiện bằng sợi carbon cũ của XPS và webcam của Lenovo nằm phía trên màn hình chứ không phải bên dưới. Như vậy, Yoga sẽ cho phép bạn xử lý các cuộc gọi hội nghị mà không khiến mọi người phải nhìn lên mũi của bạn.

Yoga nặng 1, 89kg, khiến nó nhẹ hơn một chút so với Dell. Thân máy 17mm của nó về mặt kỹ thuật dày hơn một milimet so với Dell, nhưng không ai sẽ nhận thấy sự khác biệt. Quan trọng hơn, chất lượng xây dựng của Yoga cũng ngang với XPS 15 2 trong 1: bảng điều khiển cơ sở chắc chắn và màn hình cho cảm giác chắc chắn, mặc dù kích thước mỏng. Bản lề 360 độ cũng rất mạnh - và mượt hơn một chút so với bản lề của Dell khi di chuyển màn hình.

lenovo-yoga-730-3-1602403387.jpg

Tôi sẽ không nghĩ hai lần về việc nhét Yoga vào một cái túi và tôi hoàn toàn tin tưởng rằng nó sẽ tồn tại trong các chuyển đổi thường xuyên giữa các vị trí máy tính xách tay và máy tính bảng.

Yoga có hai ổ cắm USB 3.0 kích thước đầy đủ và cổng Thunderbolt Type-C. Nó cũng có đầu ra HDMI kích thước đầy đủ. Tôi có thể nói, về mặt cân bằng, các cổng này hữu ích hơn một chút so với các tùy chọn kết nối của Dell - XPS có cặp cổng USB 3 .1 Type-C và Thunderbolt 3, nhưng không có USB kích thước đầy đủ mà không có bộ chuyển đổi và không HDMI.

Một đầu đọc dấu vân tay nằm bên dưới bàn phím trên Yoga, giống như Dell, nhưng Lenovo không có đèn báo pin như XPS.

Lenovo Yoga 730 - Bàn phím và trackpad

Cả hai máy Lenovo và Dell đều có cách tiếp cận tương tự với bàn phím; họ cung cấp du lịch tối thiểu để mỗi hệ thống vẫn mỏng nhất có thể.

Các phím của Yoga có ít hành trình - không thể nhận thấy từ 0, 7mm được sử dụng trên bàn phím từ của Dell - và hành động gõ nhẹ và nông.

Các phím được ấn xuống với một hành động nhẹ nhàng hơn và ít lâm sàng hơn so với hành động linh hoạt của Dell. Điều này làm cho các nút của Yoga yên tĩnh hơn, nhưng điều đó cũng có nghĩa là hành động gõ của Dell nhanh hơn.

lenovo-yoga-730-4-1602403399.jpg

Đừng nhầm lẫn, bàn phím của Yoga rất tuyệt vời và nó sẽ cho phép bạn nổi xung quanh các nút, nhanh chóng và lặng lẽ gõ các tài liệu. Tuy nhiên, nếu bạn thích cảm giác chắc chắn hơn hoặc 'snap' được xác định rõ khi bạn nhập, thì Dell sẽ phù hợp hơn.

Bàn phím của Yoga 730 không có bàn phím số, điều này gây khó chịu đôi chút cho máy được thiết kế cho năng suất - ngay cả khi Yoga được chế tạo cho sáng tạo. Ở nơi khác, bố trí là tốt.

Bàn di chuột là tốt, quá. Nó rộng, mịn và nhạy, không có dấu hiệu ma sát. Các nút hơi xốp, nhưng bạn sẽ sớm quen với chúng.

Lenovo Yoga 730 - Chất lượng màn hình và âm thanh

Tôi đã xem xét mức giá đắt hơn của hai mẫu 15, 6 inch của Lenovo. Nó đi kèm với một màn hình cảm ứng 4K, thương xót, giữ cho sự phản chiếu ở mức tối thiểu. Đó cũng là IPS, mã hóa tốt cho độ chính xác màu. Tuy nhiên, trong khi Lenovo cung cấp chất lượng khá, nó không thể sánh được với Dell.

Mặc dù mức độ sáng 300 nits của nó là tuyệt vời và đủ tốt để sử dụng cho văn phòng và ngoài trời, Dell đã quản lý 451 nits độ sáng tối đa. Lenovo kết hợp mức độ sáng vững chắc của nó với điểm đen hợp lý là 0, 26 nits và những con số này tạo ra tỷ lệ tương phản 1154: 1.

lenovo-yoga-720-8-1602403560.jpg

Điều đó, một lần nữa, là một con số khá - đủ để duyệt và cho công việc ảnh nhạy cảm với màu sắc. Tuy nhiên, Dell đi tốt hơn với tỷ lệ tương phản 1574: 1. Con số đó, kết hợp với độ sáng thêm, mang lại cú đấm lớn hơn và sống động hơn trên phạm vi.

Đó là một câu chuyện tương tự khi nói về màu sắc. Nhiệt độ màu của Yoga là 6632K là tốt, và tốt hơn một chút so với con số của Dell, nhưng Delta E trung bình là 3, 01 của nó không đáng kể. Điều quan trọng, màn hình của Yoga chỉ có thể xử lý 84, 1% gam màu sRGB, 61, 5% gam Adobe RGB và 68% gam màu DCI-P3 - trong khi Dell đóng đinh gam màu sRGB và xử lý 94, 2% và 85, 2% trong hai bài kiểm tra khác.

Hai con số sau này rất quan trọng, bởi vì chúng rất quan trọng đối với các nghệ sĩ, nhà làm phim và nhà sáng tạo - chính xác là thị trường mà Lenovo đang hy vọng nhắm đến với chiếc máy này.

Nhìn chung, màn hình của Yoga 730 khá ổn - chắc chắn đủ tốt cho các tác phẩm nghệ thuật và công việc ảnh ít chuyên sâu hơn và để duyệt web và xử lý tài liệu. Nhưng, nếu bạn cần một màn hình cho công việc sáng tạo chính xác và đòi hỏi cao hơn, XPS 15 2-in-1 của Dell thì tốt hơn.

Yoga đi kèm với bút stylus hoạt động 4096 điểm hoạt động rất tốt. Nó chính xác và dễ sử dụng, giống như thiết bị của Dell. Lenovo bao gồm một giá đỡ nhỏ cho bút stylus, điều này không quá ấn tượng - đó là một miếng nhựa mỏng manh chiếm cổng USB nếu bạn quyết định sử dụng nó.

Loa của thiết bị là tuyệt vời, mặc dù. Chúng mạnh mẽ và cân bằng, với âm trầm rộng và nhiều âm thanh rõ ràng trong các phần nhẹ hơn của phạm vi. Đối với âm nhạc trong khi bạn làm việc hoặc một bản lề Netflix sau giờ làm việc, họ sẽ dễ dàng thực hiện công việc.

Lenovo Yoga 730 - Hiệu suất

Yoga được cung cấp bởi một cặp chip thú vị có cách tiếp cận khác biệt rõ rệt với phần cứng Intel và AMD được tìm thấy trên một con chip duy nhất bên trong Dell.

Mẫu Yoga 730 đắt tiền hơn này bao gồm bộ xử lý Core i7. I7-8550U là một trong những chip di động mới nhất của Intel và nó đến từ phạm vi Kaby Lake Refresh. Đội hình mới này không làm thay đổi kiến ​​trúc, nhưng nó đã bổ sung thêm lõi và xử lý năng lượng hiệu quả hơn.

I7-8550U trong Lenovo có bốn lõi Hyper-Threaded, có lợi cho đa tác vụ. Chúng có tốc độ 1, 8 GHz khiêm tốn, nhưng mạch Turbo Boost cải tiến của Intel đưa chip lên đỉnh Turbo khổng lồ 4GHz.

Bộ xử lý được kết hợp với bộ nhớ DDR4 16GB, ổ SSD Samsung PM981 512GB và chip đồ họa Nvidia GeForce GTX 1050. Nó sẽ có sức mạnh để xử lý các ứng dụng đồ họa nhờ bộ xử lý luồng 640 và xung nhịp 1354 MHz. Thêm vào đó, nó có 4GB bộ nhớ.

Lenovo cũng bán một thông số kỹ thuật ít hơn của Yoga 730 15.6in. Mẫu 1100 bảng giữ lại GTX 1050, nhưng giảm một nửa phân bổ bộ nhớ và lưu trữ. Nó cũng giảm xuống bộ xử lý Core i5-8250U. Con chip đó giữ lại bốn lõi Hyper-Threaded, nhưng cổ phiếu 1.6GHz và xung nhịp 3.4GHz của nó thấp hơn.

Bạn phải chi thêm một ít tiền để có được Dell XPS 15 2-in-1 với thông số kỹ thuật tương đương. Model 1699 bảng có bộ xử lý Core i5 với đồ họa Radeon RX Vega, trong khi phiên bản £ 1849 có chip Core i7 nhưng màn hình 1080p. Nếu bạn muốn có bảng điều khiển Core i7 và 4K, nó sẽ đặt lại cho bạn £ 2099.

Cả hai bộ xử lý trong các máy Lenovo rẻ hơn đều là những bộ phận có công suất thấp với yêu cầu công suất tối đa chỉ 15W. Đó là một trong những số liệu thống kê quan trọng làm nổi bật sự khác biệt giữa Yoga và Dell. XPS đã sử dụng bộ xử lý Core i7-8705G - có tốc độ cổ phiếu cao hơn 3, 1 GHz, tốc độ Turbo 4, 1 GHz và tiêu thụ nhiều năng lượng hơn ở mức 65W.

Con chip đó cũng bao gồm đồ họa AMD Radeon RX Vega M GL tích hợp, được thiết kế để sử dụng các chip kín đáo như GTX 1050. Phần tích hợp đó có bộ nhớ 4GB.

Điểm chuẩn chứng minh rằng Yoga không bao giờ thua xa Dell. Điểm số Geekbench đơn lõi của nó là 4351 chậm hơn khoảng 400 điểm và điểm số đa lõi 14439 của nó chỉ kém 1500 điểm so với máy của Dell.

lenvo-yoga-730-5-1602403349.jpg

Trong PCMark 8, máy tính xách tay Lenovo đạt 3309 điểm, kém Dell hơn 100 điểm. SSD cũng giúp - điểm đọc và ghi của nó là 3307MB / giây và 1873MB / giây đủ nhanh để đảm bảo tốc độ tải ứng dụng và khởi động nhanh.

Yoga có thể chậm hơn một chút so với Dell trong các ứng dụng, nhưng nó vẫn có sức mạnh và lõi để xử lý đa tác vụ và hầu hết các công cụ làm việc. Chắc chắn, bất cứ ai mua máy này cho mục đích sáng tạo sẽ không còn muốn có thêm sức mạnh.

GTX 1050 là lõi đồ họa hợp lý, nhưng nó không nhanh bằng phần cứng Radeon tích hợp trong Dell. Trong 3DMark Fire Strike, Yoga đạt 5156, nhưng Dell đã trả lại số điểm 6276 trong cùng một bài kiểm tra. Tốc độ chậm hơn là rõ ràng trong các trò chơi.

Tôi đã quản lý để chơi Rise of the Tomb Raider ở cài đặt Cao và ở mức 1080p với trung bình 33 khung hình / giây, nhưng bạn sẽ không thể chạy các tựa game hàng đầu hiện nay mà không làm giảm cài đặt đồ họa. Nếu bạn chơi game eSports, bạn sẽ ổn thôi.

Yoga cũng là một trình diễn nhiệt rắn, không còn nghi ngờ gì nữa vì yêu cầu năng lượng khiêm tốn của CPU. Bên ngoài luôn luôn mát mẻ, cộng với nó luôn yên tĩnh hơn nhiều so với Dell ồn ào, ngay cả trong các nhiệm vụ công việc đòi hỏi khắt khe.

Tuổi thọ pin

Yoga có pin 51Wh, nhỏ hơn đơn vị 75Wh bên trong Dell. Tuy nhiên, bộ xử lý 15W của Lenovo cần ít điện hơn so với chip 65W bên trong Dell.

Không ngạc nhiên, điều này có tác động lớn đến tuổi thọ pin. Trong thử nghiệm pin tổng hợp, bao gồm lặp lại năm phút phát lại video và mười phút duyệt web với màn hình được đặt thành 150 nits, nó kéo dài trong 15 giờ đáng kinh ngạc - nhiều hơn chín giờ so với Dell.

Nếu bạn sử dụng Lenovo cho các tác vụ công việc thông thường hơn - duyệt web, ứng dụng Office và các công cụ vẽ và sáng tạo - thì bạn sẽ dễ dàng sử dụng máy này một ngày. Bạn cũng sẽ có nhiều nước trái cây sau khi làm việc hơn Dell cung cấp.

Tuy nhiên, đẩy các thành phần của Yoga sẽ thấy hao pin nhanh hơn. Tôi đã chạy thử nghiệm căng thẳng CPU và bộ xử lý 15W và pin kéo dài hơn hai giờ. Trong quá trình thử nghiệm chơi game, GTX 1050 64W đã giảm thời lượng pin của Yoga xuống chỉ còn hơn một giờ.

Lý do bạn nên chọnLaptop Lenovo Yoga 730

Lenovo Yoga 730 là một máy tính xách tay tuyệt vời không hoàn toàn phù hợp với đối thủ chính của nó - nhưng, với khoản tiết kiệm đáng kể được thực hiện, có một lý lẽ chắc chắn để lựa chọn máy này.

lenovo-yoga-730-6-1602403338.jpg

Công thái học, đó là âm thanh. Chất lượng xây dựng, bản lề và kích thước đều đủ tốt để hỗ trợ sử dụng thường xuyên trong lĩnh vực này, và bàn phím và trackpad đều tuyệt vời - ngay cả khi trước đây là một ít xốp hơn Dell.

CPU Intel và GPU Nvidia công suất thấp có đủ khả năng cho hầu hết các tác vụ công việc, ngay cả khi các thành phần của Dell nhanh hơn một chút. Màn hình có chất lượng để hoàn thành công việc sáng tạo - mặc dù Dell cũng tốt hơn một chút về vấn đề này.

Yoga 730 không tương xứng với chất lượng của Dell, nhưng nó khá gần trong khi tiết kiệm được nhiều tiền mặt. Nếu bạn cần một máy lai cho các tác vụ sáng tạo, hiệu quả - và Dell XPS 15 2-in-1 nằm ngoài ngân sách của bạn - thì Lenovo Yoga 730 là một sự thay thế tuyệt vời.

Những thông tin bổ ích về chiếc LaptopLaptop Lenovo Yoga 730 đã được Lapvip cung cấp đến bạn đọc. Đến với chúng tôi để nhận được giá cả ưu đãi nhất!

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: lapvip.vn
Mã số thuế: 0105688520
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-12-2010
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 294 Thai Ha

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

sanhanggiatot.net
  • MAIN MEMU
  • Dịch vụ phát triển công thông tin điện tử
  • MAIN MEMU
  • Thiết kế đồ họa kĩ thuật số