Click to enlarge

Cung cấp bởi: lapvip.vn

Lenovo Legion 7 16ACHg6 (No.2925)

Đánh giá sản phẩm
0.0
0 Reviews
0 buyers
Liên hệ

Số lượng đặt mua:

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:
Số lượng 1

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Đặt Hàng Ngay Yêu cầu báo giá tốt hơn Liên hệ nhà cung cấp

Gợi ý cho bạn

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:
Lenovo Legion 7 16ACHg6 (No.2

Mô tả chi tiết

Lenovo Legion 7 16ACHg6 là chiếc Flagship mới nhất vừa được ra mắt cách đây không lâu của nhà Lenovo. Sự ra đời của chiếc Laptop Gaming này đã nhận được rất nhiều lời khen từ giới công nghệ. Bởi nó là chiếc máy tính xách tay chơi game QHD 16 inch đầu tiên trên thế giới. Bên cạnh đó là hiệu năng chiến game cực khỏe giúp cân mọi loại game. Hãy cùng Lapvip tìm hiểu chi tiết về chiếc laptop này qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Thiết kế Lenovo Legion 7 16ACHg6

Thiết kế của Lenovo Legion 7 2021 không có nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm trước đó. Với phương châm “cái gì đã tốt thì không nên thay đổi”, Lenovo vẫn giữ lại những thiết kế “có phần quen mắt’ cho chiếc Laptop Gaming này. Tuy nhiên, với những người khó tính thì thiết kế máy không có phần nổi bật và khá nhàm chán.

Thiết kế Lenovo Legion 7 16ACHg6

Tổng thể, máy vẫn được làm từ chất liệu kim loại cao cấp.Mang lại độ chắc chắn, bền bỉ cho chiếc máy tính xách tay này. Bề mặt được phủ một lớp soft-touch màu xám sậm, khá đẹp mắt, mịn màng như dòng Thinkpad.

Nút nguồn vẫn được bố bí ở chính giữa như những người tiền nhiệm. Hơn thế nữa, laptop lenovo legion 7 sử dụng dạng bản lề hai bên chắc chắn, có góc mở lên tới 180 độ. Bản lề linh hoạt, chắc chắn, giúp người dùng có thể dễ dàng đóng, mở máy bằng một tay.

Viền màn hình bezel siêu mỏng, giúp kích thước máy được tăng lên rất nhiều. Từ đó mang đến trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho người dùng khi chơi game hay xem phim. Cụm Camera của máy vẫn được bố trí phía trên màn hình giống như Lenovo Legion 5. Bên cạnh đó, cụm Camera còn có một cần gạt Privacy Shutter. Nhằm mang đến sự bảo mật vô cùng cao cho chủ nhân của chiếc máy. Đây là điểm mà Lenovo Legion đã nhận được rất nhiều lời khen và sự ủng hộ.

Trọng lượng máy nặng 2.5kg. So với Razer Blade Stealth 13 (1.4kg) hay nhiều chiếc Ultrabook Gaming trong cùng phân khúc, Lenovo Legion 7 16ACHg6 chưa phải là chiếc máy gaming mỏng nhẹ. Tuy nhiên, với trọng lượng này thì với các anh em game thủ cũng không quá ảnh hưởng. Bạn vẫn có thể dễ dàng mang theo máy di chuyển.

Màn hình Lenovo Legion 7 16ACHg6, 16 inch sắc nét

Màn hình Lenovo Legion 7 2021 là một trong những điểm đột phá của chiếc Flagship này. Đây là chiếc máy tính Gaming đầu tiên trên thế giới sở hữu màn hình 16 inch với chế độ WQXGA (2560x1600 pixel). Bên cạnh đó, viền màn hình siêu mỏng với tỷ lệ khung hình 16:10. Khiến nó lớn hơn 16% so với người tiền nhiệm trước đó. Giúp mang đến trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi làm việc hay giải trí.

Màn hình Lenovo Legion 7 16ACHg6, 16 inch sắc nét 

Bên cạnh đó là tấm nền IPS cho góc nhìn rộng và khả năng chống chói tốt. Giúp người dùng có thể làm việc dễ dàng trong nhiều điều kiện môi trường ánh sáng khác nhau.

Màn hình cho khả năng hiển thị sắc nét, do được tích hợp với công nghệ Dolby Vision. Độ bao phủ màu lên tới 100% sRGB và độ sáng màn hình cao 500 nits. Mang đến trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi chơi game hay làm đồ hoạ.

Lenovo cho biết Legion 7 16 inch còn là chiếc máy tính đầu tiên trên thế giới trang bị tần số quét lên tới 165Hz. Bên cạnh đó,máy còn sở hữu chứng nhận HDR 400. Giúp game thủ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi chơi game.

Âm thanh sống động

Âm thanh sống động 

Hệ thống loa được bố trí ở mặt đáy và nằm sát hai cạnh trái, phải của máy. Âm thanh của Lenovo Legion 7 2021 cho trải nghiệm khá tốt. Lenovo đã tích hợp công nghệ Audio by Harman - công nghệ thường thấy trên các dòng laptop cao cấp. Mang đến chất lượng âm thanh lớn, âm bass mạnh. Khi người dùng nghe nhạc ở mức max volume, loa máy không bị méo tiếng.

Các cổng kết nối của Lenovo Legion 7 16ACHg6

Lenovo Legion 7 16ACHg6 trang bị khá đa dạng cổng kết nối. Nó đáp ứng tốt nhu cầu gaming lẫn thực hiện các công việc đồ hoạ. Cụ thể máy được trang bị: ba cổng USB Type-A 3.2 Gen 1, hai cổng USB Type-C 3.2 Gen 2 (Hỗ trợ xuất hình DisplayPort 1.4 / cổng hỗ trợ Power Delivery), một cổng USB Type-C 3.2 Gen 1 (Chỉ truyền dữ liệu), một cổng HDMI 2.1, jack cắm tai nghe 3.5mm và cổng RJ45.

Các cổng kết nối của Lenovo Legion 7 16ACHg6

Với sự đa dạng cổng kết nối, Lenovo Legion 7 2021 dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi. bên cạnh đó máy còn trang bị kết nối không dây Wi-Fi 6 Killer AX1650. Cho tốc độ truy cập Internet nhanh chóng.

Bàn phím và Touchpad

Trải nghiệm bàn phím của Legion 7 16ACHg6 khá sướng tay. So với bàn phím của đàn anh Thinkpad thì nó chẳng hề thua kém. Hành trình phím được làm sâu hơn. Các phím được thiết kế bo cong hơn, mang lại cảm giác ôm tay cho người dùng.

Bàn phím và Touchpad

Các phím êm, có độ nảy cao. Mang đến cảm giác gõ thoải mái. Hơn thế, máy còn được trang bị bàn phím số, giúp cho công việc nhập liệu cửa bạn diễn ra nhanh hơn.

Ngoài ra, bàn phím Laptop Lenovo Legion 7 còn được trang bị đèn Led với ánh sáng RGB ấn tượng. Bên cạnh đó là phần mềm Corsair iCUE để tùy chỉnh ánh sáng RGB cho khả năng tùy chỉnh ánh sáng. Đồng thời người dùng có thể tùy chỉnh ánh sáng trên nhiều vùng - logo trên nắp, ánh sáng cạnh dưới và các khu vực thông gió.

Touchpad là một khối liền mạch, với kích thước khá lớn. Bề mặt bàn di chuột được làm bằng kính, nhưng lại khá mịn màng và có độ nhạy cao. Hai nút chuột có hành trình sâu, khá nhạy. Máy được tích hợp Windows Precision Driver. Giúp các thao tác đa nhiệm trên touchpad diễn ra mượt mà, chính xác.

Lenovo Legion 7 16ACHg6 sở hữu hiệu năng vượt trội

Là chiếc laptop Gaming cao cấp nên cấu hình là một trong những điểm mà Game thủ quan tâm nhất. Máy sở hữu con chip CPU AMD Ryzen 7-5800H và AMD Ryzen 9-5900HX. So với con chip Intel thì chip AMD có phần nhỉnh hơn vì nó mang đến hiệu suất đa luồng tốt hơn. Ngoài ra độ xung nhịp từ 3.3GHz up to 4.6GHz. Giúp nó xử lý mượt mà mọi tác vụ văn phòng. Người dùng có thể mở 20 tab Chrome hay các phần mềm văn phòng mà không cảm thấy máy bị chậm hay lag khi xử lý nhiều tác vụ chồng chất như vậy.

Lenovo Legion 7 16ACHg6 sở hữu hiệu năng vượt trội

Bên cạnh đó là sự hỗ trợ tối đa của RAM 32GB và ổ cứng SSD 1TB M.2 PCIe. Cho khả năng lưu trữ video, hình ảnh và tài liệu thoải mái. Người dùng sẽ không gặp phải trường hợp “ổ cứng đầy” trong suốt quá trình làm việc.

Về hiệu năng đồ họa, Lenovo Legion 7 16ACHg6 sử dụng card đồ họa NVIDIA® GeForce RTX 3060. Ngoài ra ở Lapvip còn có phiên bản card đồ họa NVIDIA® GeForce RTX 3080 với bộ nhớ đệm tối đa lên tới 16GB. Mang đến hiệu năng chơi game hay làm đồ họa khủng. Nó cần được mọi phần mềm đồ hoạ 2D, 3D, render video hay thỏa sức tung hoành trên những tựa game nặng đô như GTA V hay Battlefield 5.

Hệ thống tản nhiệt của máy

Lenovo Legion 7 2021 được đánh giá cao nhờ thiết kế tản nhiệt Coldfront 3.0. Nó tăng tính năng làm mát lên một cấp độ hoàn toàn mới. Đồng thời máy có hệ thống hút khí thông minh với hơn 10.500 lỗ hút khí được khoan bằng máy. Các lỗ hút gió bổ sung dưới mỗi công tắc phím, thiết kế quạt kép tăng áp giúp hệ thống tản nhiệt máy trở nên mát mẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm Laptop Gaming khác trên thị trường.

Hệ thống tản nhiệt của máy 

Ngoài ra lenovo legion 7 16 inch còn trang bị công nghệ AI Engine thông minh. Nó là giải pháp chơi game đột phá nhất của Lenovo để tối ưu các tựa game AAA. Nó giúp bạn có thể kiểm soát tốc độ và điện áp của quạt với Q Control 4.0. Đồng thời giúp nó kéo dài thời lượng pin trong lúc chơi game. Đây là công nghệ chỉ dành riêng cho các sản phẩm Legion của Lenovo.

Thời lượng pin của Lenovo Legion 7 16ACHg6

Sở hữu hiệu năng mạnh mẽ, Laptop Lenovo Legion 7 sở hữu dung lượng pin 80WHr. Nếu người dùng để độ sáng màn hình 50%, lướt web liên tục, chạy thử nghiệm OpenGL và phát trực tuyến video qua kết nối Wi-Fi thì máy cho thời lượng pin khoảng 4 giờ 37 phút.

Khi bạn chơi game hay làm đồ hoạ thì máy chỉ trụ được khoảng 1 giờ 30 phút. Khách quan mà nói, so với người tiền nhiệm, thời lượng pin Legion 7 16ACHg6 có phần đuối hơn một xíu

Tổng kết

Tuy được ra mắt không lâu nhưng Lenovo Legion 7 16ACHg6 đã trở thành tâm điểm chú ý nhất trong cộng đồng game thủ. So với người tiền nhiệm, chiếc máy này được đánh giá là có một số nâng cấp về tổng thể, song không quá nhiều. Nhưng nó đủ để đánh bại nhiều đối thủ trong cùng phân khúc của nhà HP hay Asus. Đồng thời, với cấu hình này, nó đủ sức thuyết phục mọi game thủ và xứng đáng trở thành chiếc Laptop Gaming đáng mua nhất 2021.

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: lapvip.vn
Mã số thuế: 0105688520
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-12-2010
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 294 Thai Ha

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

sanhanggiatot.net
  • MAIN MEMU
  • Dịch vụ phát triển công thông tin điện tử
  • MAIN MEMU
  • Thiết kế đồ họa kĩ thuật số