Click to enlarge

Cung cấp bởi: lapvip.vn

Lenovo ThinkPad P72 Workstation 17.3 inch Windowns 10 (No.2218)

Đánh giá sản phẩm
0.0
0 Reviews
0 buyers
Liên hệ

Số lượng đặt mua:

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:
Số lượng 1

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Đặt Hàng Ngay Yêu cầu báo giá tốt hơn Liên hệ nhà cung cấp

Gợi ý cho bạn

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:
Lenovo ThinkPad P72 Workstatio
Công nghệ CPU:
Intel Core i7-8850H Processor (9MB Cache, up to 4.30 GHz)
Loại RAM:
DDR4 2400MHz
Tốc độ BUS:
2400MHz
Loại ổ đĩa:
SSD
Chipset đồ họa:
NVIDIA Quadro P2000 4GB GDRR5 128bits
Kích thước màn hình:
17.3 Inch
Cảm ứng:
Không
Loại PIN:
6 Cell
Hệ điều hành:
Windows 10
Cảm biến vân tay:
Không

Mô tả chi tiết

Lenovo Thinkpad P72 Core I7 - Đỉnhcao của công nghệmới

Nhu cầu về Laptop chất lượng ngày một cao nên nhiều người muốn tìm cho bản thân chiếc laptop vừa khỏe vừa thiết kế chắc chắn để phục vụ công việc.Chúng ta nhất định không thể bỏ qua được sản phẩmLenovo Thinkpad P72 Core I7. Đây là sản phẩm được biết đến với thiết kế chắc khỏe, cấu hình lớn màn hình đẹp. Lapvip sẽ cùng bạn đọc khám phá siêu phẩm công nghệ này dưới đây.

Thiết kế ấn tượng

Vẫn là thiết kế màu đen hiện đại của dòng Thinkpad nhưng Lenovo Thinkpad P72 vẫn đem đến sự ấn tượng hơn với logo ThinkPad bằng thép với đèn LED màu đỏ nhấp nháy và hai bản lề màu xám thêm phần sang trọng và chắc chắn cho máy.

Vỏ được tạo bằng kim loại nguyên khối nên đem lại cảm giác vô cùng chắc chắn. Vị trí camera được đặt ngay vị trí đắc địa nhưng chỉ có thể sử dụng được khi nào bạn bật chúng lên.

Nếu bạn dùng máy để văn phòng, không di chuyển nhiều thì đây là một dòng máy vô cùng phù hợp. Tích hợp đèn Led nên khi mất điện bạn vẫn có thể sử dụng được ngay cả khi trời tối.

p72-1-1578628720.jpg

Màn hình tích hợp công nghệ cao

Màn hình tiêu chuẩn quốc tế

Với độ phân giải gấp 4 lần độ sáng FHD và độ sáng 300 nits, gam màu Adobe 100% và độ sâu màu 10 bit, nó hỗ trợ hơn 1 tỷ màu, màn hình 17.3 inch tùy chọn hiển thị 4K UHD của ThinkPad P72 mang đến góc nhìn rộng, hình ảnh cực sắc nét làm tăng sự thích thú cho người dùng.

Bànphím êm ái và chất lượng

Để nhận được một chất lượng gõ tốt nhất thì bạn không thể bỏ qua được chiếc laptopThinkPad P72. Bàn phím sâu và độ nảy tốt nen khi gõ bạn sẽ không thấy đau tay hay mỏi tay.

Thanh TouchPad có độ nhạy cao nên bạn có thể sử dụng nhanh và nhạy như khi không có có chuột vậy. Nếu như bạn thấy chuột là một thứ vướng thì nhất định ThinkPad P72 sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Lý do bạn nên sử dụng ThinkPad P72

Độ bền cực cao củaThinkpad P72 Core I7

Lenovo trang bị cho ThinkPad P72 nắp polymer được gia cố bằng sợi thủy tinh và đáy bằng hợp kim nhôm magiê đã vượt qua 12 bài kiểm tra MIL-STD 810G. Điều đó có nghĩa là nó có thể tồn tại ở nhiệt độ khắc nghiệt, độ cao, chấn động cơ học, cát và bụi, nấm, bầu không khí bùng nổ và bức xạ mặt trời.

Đối với các điềukiện môi trường khắc nghiệt như sử dụng ngoài trời thì các dòng máy thông thườngkhó trụ nổi. Tuy nhiênLenovo Thinkpad P72 Core I7 có thể làm điều đó thật dễ dàng.

Hiệu suất mạnh mẽ

Với bộ xử lý Intel® Core ™ và Xeon ™ mạnh mẽ, cùng với đồ họa NVIDIA Quadro® thế hệ mới, Lenovo ThinkPad P72 chắc chắn đáp ứng được mọi tác vụ với tốc độ cực nhanh.

p72-3-1578628731.jpg

Thiết kế nguyên khối đẹp mắt

Đặc biệt, được chứng nhận ISV với độ bền MIL-SPEC đến 6 TB dung lượng lưu trữ và 128 GB bộ nhớ là quá đủ để ThinkPad P72 xử lý các quy trình công việc đòi hỏi khắt khe nhất bất cứ nơi nào bạn làm việc.

ThinkPad P72 cũng đã được chứng nhận VR sẵn sàng, vì vậy bạn có thể khai thác thế giới AR / VR chuyên nghiệp mà không phải hy sinh tính di động.

Có sẵn Windows 10 Pro tiện lợi

Phiên bản Pro của Windows 10 bao gồm tất cả các tính năng của Windows 10 Home cộng với nhiều tính năng được thiết kế dành riêng cho người dùng doanh nghiệp, bao gồm ảo hóa Hyper-V, mã hóa đĩa BitLocker và truy cập máy tính từ xa. Các thiết bị cũng sẽ có thể tham gia các miền và Azure Active Directory và thậm chí họ có thể truy cập phiên bản Windows Store chuyên biệt có các ứng dụng tùy chỉnh, dành riêng cho công ty.

p72-4-1578628739.jpg

Cấu hình mạnh mẽ

Nhờ cài đặt sẵn Windows 10 Pro sẽ giúp ThinkPad P72 hỗ trợ bạn thực hiện những điều tuyệt vời một cách an toàn trên các thiết bị khác của bạn ở bất cứ nơi nào với bất cứ ai, bất cứ lúc nào.

Công nghệ tiên tiến

ThinkPad P72 có một loạt các tính năng vượt trội Làm mát hiệu suất Flex, công nghệ quạt kép cho phép bạn vượt qua ranh giới năng suất và sáng tạo. Ngoài ra còn có Bàn phím ThinkPad huyền thoại với công nghệ chống thấm và cho trải nghiệm gõ thoải mái hơn.

p72-2-1578628751.jpg

Thiết kế vô cùng góc cạnh

Thời lượng pin

Vấn đề PIN luôn được các thánh dùng máy quan tâm đặcbiệt. Lenovo nổi lên là dongd máy có pin trâu nhất so với các laptop nôie tiếng. Lenovo ThinkPad P72 cung cấp thời lượng pin dưới mức trung bình cho máy trạm, nhưng nó tương đương với các đối thủ 17 inch.

Nếu ở trạng thái liên tục lướt web qua Wi-Fi ở độ sáng 150 nits, pin của ThinkPad P72 chỉ tồn tại được khoảng 4 giờ 19 phút. Tuy nhiên, bạn cũng có thể có được thời lượng pin nhiều hơn từ phiên bản 1080p.

Bảo mật được nâng cao

Lenovo ThinkPad P72 có một loạt các tính năng bảo mật, như vPro để quản lý từ xa, đầu đọc dấu vân tay trên chip, camera IR cho Windows Hello và dTPM 2.0 (một vi điều khiển lưu trữ khóa mã hóa).

Với Windows Hello và camera hồng ngoại tiên tiến tùy chọn, bạn có thể đăng nhập vào ThinkPad P72 chỉ bằng một nụ cười. Ngoài ra còn có đầu đọc dấu vân tay so khớp trên chip, cung cấp cho bạn công nghệ vân tay an toàn nhất trên PC. Và chip dTPM 2.0 sẽ tự động mã hóa tất cả dữ liệu cá nhân của bạn.

Còn rất nhiều các tính năng tuyệt vời mà nếu bạn sở hữu mới có thể khám phá ra được. Đến với chúng tôi- Lapvip để nhận được chất lượng và giá cả mà các đơn vị khác khó có thể có được. Liên hệ hotline 0911515888 để nhậnđược sự tư vấn nhiệt tình nhất.

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: lapvip.vn
Mã số thuế: 0105688520
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-12-2010
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 294 Thai Ha

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

sanhanggiatot.net
  • MAIN MEMU
  • Dịch vụ phát triển công thông tin điện tử
  • MAIN MEMU
  • Thiết kế đồ họa kĩ thuật số