Click to enlarge

Cung cấp bởi: lapvip.vn

Lenovo ThinkPad A485 (No.1238)

Đánh giá sản phẩm
0.0
0 Reviews
0 buyers
Liên hệ

Số lượng đặt mua:

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:
Số lượng 1

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Đặt Hàng Ngay Yêu cầu báo giá tốt hơn Liên hệ nhà cung cấp

Gợi ý cho bạn

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:
Lenovo ThinkPad A485 (No.1238
Công nghệ CPU:
Zen Core
Loại RAM:
DDR4
Tốc độ BUS:
2400 MHz
Loại ổ đĩa:
SSD
Chipset đồ họa:
AMD Radeon™
Kiểu thiết kế đồ họa:
Tích hợp
Kích thước màn hình:
14 inch
Cảm ứng:
Không
Cổng giao tiếp:
1 x USB 3.1 Gen 2; 1 x USB 3.1 Gen 1; 2 x USB 3.1 Gen 1; 1 x HDMI 2.0; 1 x DisplayPort 1.4 bằng USB-C; 1 x jack tai nghe; 1 x Ethernet RJ45; 1 x USB-C; 1 x khe đọc thẻ 4-trong-1
Hệ điều hành:
Windows 10
Cảm biến vân tay:
Tùy chọn phiên bản

Mô tả chi tiết

Ước mơ của dân IT

Sở hữu một thân hình nhẹ đến không tưởng, ThinkPad A485 được coi là "chiến thần cơ động" khi mang sở hữu một độ cơ động cực cao, cực kỳ bền bỉ, hiệu năng ổn định và bảo mật an ninh cực kỳ chắc chắn. Bộ quét sinh trắc học và hệ thống mã hóa của ThinkPad A485 đã được cải tiến khiến cho độ chính xác và tính bảo mật được nâng lên rất nhiều. Không những thế, tính năng mới nhất của Lenovo: Diagnostic SmartBeep còn hỗ trợ cực tốt cho bạn mỗi khi máy tính bạn gặp trục trặc hay có những vấn đề khó giải quyết.

Thiết kế cho chiến trường

Vượt qua hơn 12 bài kiểm travà 200 tiêu chuẩn của quân đội Mỹ về độ bền bỉ và khả năng làm việc trong môi trường khắc nghiệt, ThinkPad A485 đã có được "tấm bằng" MIL-STD 810G của quân đội Mỹ về độ "trâu chó" và giữ được hiệu năng ổn định trong môi trường làm việc khắc nghiệt như bão tuyết hay bão cát hay thậm chí là nhiệt độ cực cao

Tận hưởng sức mạnh của CPU Ryzen 7 PRO

Chữ A trong cái tên A485 chính là AMD. ThinkPad A485 được trang bị bộ vi xử lý AMD Ryzen 3, 5, 7 PRO cho sức mạnh không thua kém gì CPU Intel, thậm chí còn mạnh hơn và mát hơn do tiến trình sản xuất tiến bộ hơn Intel rất nhiều, giúp cho hiệu năng của máy luôn ổn định và mượt mà. Cho dù bạn đang làm văn phòng, đồ họa, đa nhiệm, lập trình, chạy Server hay bật máy ảo thì ThinkPad A485 vẫn có thể hoàn thành một cách tốt nhất.

Ngoài ra, bộ xử lý đồ họa tích hợp của CPU Ryzen là AMD Radeon Vega Graphics còn cho một số điểm cao hơn rất nhiều so với Intel UHD Graphics và thậm chí là còn ngangngửa so với một số mẫu GPU rời, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí, gaming nhẹ nhàng tuyệt vời nhất.

Màn hình FullHD sắc nét

Màn hình 14 inch trên ThinkPad A485 vớiđộ phân giải là 1920 x 1080 có khả năng hiển thị hàngtriệu điểm ảnh, cho một chất lượng hiện thị là rất tốt, phù hợp với doanh nhân muốn giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. Ngoài ra, tấm nền IPS cho góc nhìn rộngcòn giúp bạn không bị mỏi mắt sau hàng giờ ngồi trước máy tính.

Bảo mật cải tiến

Giờ đây, bạn thậm chí còn không cần phải nhớ mật khẩu khi vân tay và khuôn mặt của bạn chính là mật khẩu! Tính năng hiện đại Windows Hello giúp bạn có thể đăng nhập vào Windows chỉ với một cái chạm ngón tay và một cái nhìn, vừa tiết kiệm thời gian vừa tăng tính hiệu quả lên rất nhiều.

Lưu trữ siêu nhanh

Ổ cứngSSDm2 PCIe NVMe tân tiến nhất cho tốc độ đọc lên tới 3100Mbs – nhanh hơn 30 lần so với ổHDDtruyền thống – cho phép bạn khởi động mọi ứng dụng với tốc độ nhanh nhất.ThinkPad A485được trang bị sẵn một ổSSD256GB cho phép bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu mà vẫn cho tốc độ quá nhanh.

Kết quả hình ảnh cho SSD NVMe speed

Thời lượng pin lâu hơn

ThinkPad A485được trang bị viên pin có dung lượng lớn có khả năng trụ đến 8 tiếng đồng hồ, giúp cho bạn sẵn sàng cho cả một ngày làm việc chỉ với một lần sạc.

Bàn phímThinkPadhuyền thoại

Bàn phím củaThinkPadchính là chiếc bàn phím tốt nhất trong các dòng laptop với các phím bấm được bố trí một cách khoa học, các phím bấm to cùng độ phản hồi rất tốt khiến cho việc nhập liệu của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Cổng kết nối đầy đủ

ThinkPad A485sở hữu hầu như đầy đủ các cổng kết nối thông dụng hiện nay nhưUSB-Type A,USB Type-C,HDMI,khe đọc thẻ SD, cổngThunderboltcùng jack cắm tai nghe 3.5mm giúp cho bạn có thể thoải mái kết nối với các thiết bị ngoại vi.

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: lapvip.vn
Mã số thuế: 0105688520
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-12-2010
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 294 Thai Ha

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

sanhanggiatot.net
  • MAIN MEMU
  • Dịch vụ phát triển công thông tin điện tử
  • MAIN MEMU
  • Thiết kế đồ họa kĩ thuật số