Click to enlarge

Cung cấp bởi: khadao.vn

PC Gaming - Máy tính để bàn KDAO Sparta K - R9 3900X/ X570/ 16GB / RTX 2060/ 512GB/ 750W

Đánh giá sản phẩm
0.0
0 Reviews
0 buyers
38,360,000đ

Số lượng đặt mua:

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1 Bộ

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:
Số lượng 1 Bộ
38,360,000đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Đặt Hàng Ngay Yêu cầu báo giá tốt hơn Liên hệ nhà cung cấp

Gợi ý cho bạn

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:
PCK008

Mô tả chi tiết

PC Gaming KDAO Sparta K - Chiến game bất bại

Tộc Sparta thực chiến sử dụng các chiêu thức đơn giản nhưng gây nên các đòn sát thương cực hiểm khiến đối thủ choáng váng và nhanh chóng hạ gục đối phương. Với khả năng "1 chọi 10" chiến binh Sparta luôn ở thế thượng phong trên chiến trường.

Lấy cảm hứng từ sức mạnh, độ bền bỉ gai góc, bộ PC Gaming KDAO Sparta K, nằm trong Series Gaming KDAO thuộc dòng High-end, sẽ giúp bạn sẽ không bỏ lỡ một chiến thắng nào với hiệu năng thiện chiến bậc nhất trong phân khúc giá PC cao cấp dưới 40 triệu.

I.Thông số của PC Gaming KDAO Sparta K

Linh kiện

Tên Sản Phẩm

Số Lượng

Bảo hành

CPU

CPU AMD Ryzen 9 3900X

1

36 tháng

Mainboard

ASUS ROG STRIX X570- F GAMING

1

36 tháng

RAM

G.Skill TRIDENT Z RGB 16GB (2x8GB) DDR4 3600MHz

2

36 tháng

VGA

ASUS Dual GeForce® RTX 2060 Advanced Edition 6GB GDDR6

1

36 tháng

SSD

PLEXTOR PX-512M9PeG

1

36 tháng

HDD

Tùy chọn nâng cấp ổ cứng HDD tại đây

 

 

PSU

COOLER MASTER MWE 750W 80 PLUS BRONZE V2

1

36 tháng

CASE

COOLER MASTER MASTERBOX MB520 TG ARG

1

36 tháng

Tản nhiệt

COOLERMASTER MASTERAIR MA620P

1

36 tháng

Fan

XIGMATEK GALAXY III X3 RGB

3

36 tháng

II.Chi tiết cấu hình KDAO Sparta K

1.CPU AMD Ryzen 9 3900X 3.8-4.6GHz 12 Nhân 24 Luồng

Bạn sẽ phải kinh ngạc vì sự xuất hiện của CPU AMD Ryzen 9 3900X 3.8-4.6GHz sở hữu 12 Lõi 24 Luồng là bộ xử lý ryzen đầu tiên của AMD bao gồm 12 lõi, Lợi thế của 3900X trong bộ nhớ đệm là nhờ vào kiến trúc 7nm Zen 2, cũng như những cải tiến về tốc độ xung nhịp.

Ryzen 9 3900X là CPU chơi game tốt nhất trong các bộ vi xử lý AMD, Ryzen 9 3900X không chỉ làm nổi bật thế mạnh của AMD mà nó thách thức những lĩnh vực mà intel đã thống trị. Nếu bạn muốn sở hữu một vị vua mới trong hệ thống của mình hãy nghĩ đến AMD Ryzen 9 3900X. Một cải tiến khác đi kèm với AMD Ryzen, và cụ thể hơn là chipset X570, là việc đưa vào PCIe Gen 4.

Được mong đợi từ lâu, các card đồ họa duy nhất sử dụng PCIe 4.0 hiện nay là AMD Radeon RX 5700 XT và AMD Radeon RX 5700, nhưng GPU của bạn hầu như ít đáng chú ý hơn so với những cải tiến mà nó sẽ mang lại cho các ổ SSD tốt nhất .

 

2. Mainboard ASUS ROG STRIX X570-F GAMING

Tiếp theo hãy đến với mainboard ASUS ROG STRIX X570-F GAMING là khung xương sống của cả hệ thống PC Gaming Cao Cấp KDAO SPARTA K. ROG STRIX X570- F GAMING mang đến là trải nghiệm ROG tinh túy với các tùy chọn làm mát toàn diện và phong cách hầm hố đã mắt.

Tối ưu nhất cho cấu hình PC kích thước ATX mạnh mẽ, nổi bật với hệ thống đèn RGB LED tuyệt đẹp. ROG Strix X570-F Gaming có hệ sinh thái linh kiện đa dạng, dễ tính. Bên cạnh đó mainboard có hiệu năng khủng với PCIe 4.0 cung cấp gấp đôi băng thông cho dữ liệu chạy qua chipset, tạo ra nhiều nhiệt hơn thế hệ trước.

ROG Strix X570-F Gaming trang bị một bộ tản nhiệt được làm mát tích cực để ngăn chặn điều tiết trong quá trình truyền liên tục và bộ tản nhiệt M.2 giữ SSD M.2 ở nhiệt độ hoạt động tối ưu để có hiệu suất và độ tin cậy nhất quán.

 

3. VGA ASUS Dual GeForce® RTX 2060 Advanced Edition 6GB GDDR6

Để giúp cho cấu hình PC Gaming thêm hoàn hảo thì card VGA ASUS Dual GeForce® RTX 2060 Advanced Edition 6GB GDDR6 chính là lựa chọn hoàn hảo nhất.

ASUS Dual GeForce® RTX 2060 Advanced Edition 6GB GDDR6 được trang bị kiến trúc GPU Turing và nền tảng RTX hoàn toàn mới với hiệu suất gấp 6 lần so với thế hệ trước. Công nghệ Auto-Extreme mang đến sự an tâm về chất lượng của các thẻ đồ họa của Asus.

Các tấm nền bảo vệ đều được làm từ kim loại PCB dày đặc của Dual GeForce RTX ™ 2060 được gia cố bởi một tấm nền nhôm tăng thêm độ cứng cho cấu trúc, giúp ngăn ngừa sự uốn cong của PCB và bảo vệ các thành phần cũng như các đường dẫn khỏi bị hư hại.

 

4. RAM G.Skill TRIDENT Z RGB 16GB (2x8GB) DDR4 3600MHz

Bạn muốn có một thanh Ram Gaming không gây nên tình trạng bị giật, lag thì RAM G.Skill TRIDENT Z RGB 16GB (2x8GB) DDR4 3600MHz là sự lựa chọn không thể tốt hơn. Kit RAM được thiết kế để tối ưu hóa tăng tốc cho PC Gaming của bạn, Với các vi mạch bộ nhớ được sàng lọc bằng tay và PCB 10 lớp tùy chỉnh, mỗi mô-đun đều được thiết kế để duy trì tính toàn vẹn của tín hiệu tốt nhất và đạt được hiệu suất ép xung nhanh chóng.

Lấy cảm hứng từ các sọc đua của thể thao và siêu xe, Trident Z nổi bật với một cạnh vát dọc theo đỉnh của thiết kế ba vây độc đáo với độ nghiêng bất đối xứng mang lại vẻ ngoài bóng bẩy, sạch sẽ. Một sự kết hợp sẽ làm tăng khả năng và vẻ đẹp cho tổng thể bản dựng của bạn.

 

5. Nguồn COOLER MASTER MWE 750W 80 PLUS BRONZE V2

Nguồn COOLER MASTER MWE 750W 80 PLUS BRONZE V2 nằm trong dãy sản phẩm Master Watt của Cooler Master với phân khúc cao cấp, đạt chứng nhận hiệu suất 80Plus bronze tương tự người đàn em MWE Bronze nhưng được trang bị thêm hệ thống cáp bẹ đen semi modullar và chế độ semi-fanless thường thấy ở các dòng PSU cao cấp.

COOLER MASTER MWE 750W 80 PLUS BRONZE V2 sở hữu quạt làm mát HDB 120mm giúp cho hệ thống mát mẻ và yên lặng khi hoạt động cả khi công suât cao. Bạc đạn Hydro Dynamic của quạt tạo ma sát ít hơn, giúp quạt hoạt động tốt hơn với số vòng quay thấp. Công nghệ này luôn giữ quạt chạy rất êm và hiệu quả lâu dài, kìm hãm độ ồn và kéo dài tuổi thọ của PSU.

 

6. Ổ cứng SSD PLEXTOR PX-512M9PeG

Ổ CỨNG SSD PLEXTOR PX-512M9PeG là SSD nhanh nhất của Plextor cho đến nay và đối với bản 512GB sẽ có gắn sẵn tản nhiệt. Tính năng sửa lỗi LPDC (Kiểm tra độ chẵn lẻ mật độ thấp) được sử dụng bởi Plextor, nhờ đó TLC-Flashg đạt được tuổi thọ giống như MLC. Do đó, PX-512M9PeG đạt được TBW là 320 TB.

Công nghệ đệm SLC PlexNitro không chỉ tăng tốc mà còn tăng độ bền. Plextor cung cấp một ổ SSD mạnh mẽ và giá cả phải chăng với dòng M9P. Với việc áp dụng giao diện truyền tốc độ siêu cao, bất kể bạn sử dụng nó cho mục đích gì, công việc, giải trí hay chơi game cực chất trên PC, M9Pe chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất mà bạn từng trải nghiệm.

 

7. Vỏ máy tính COOLER MASTER MASTERBOX MB520 TG ARGB

CASE COOLER MASTER MASTERBOX MB520 TG ARGB được mệnh danh là case có thể nhìn xuyên thấu cả thế giới. Mặt trước DarkMirror làm phong phú thêm độ tương phản từ ánh sáng phần cứng , tạo ra màn hình đẹp như tranh vẽ của các thành phần bên trong.

Hệ thống thông gió mesh được trang bị đầy đủ ở mặt trước, đảm bảo rằng ba quạt ARGB đi kèm được cung cấp một lượng không khí đáng kể.

 

8. Tản nhiệt khí Cooler Master MASTERAIR MA620P

Thêm một linh kiện của nhà Cooler master đó là tản nhiệt khí MASTERAIR MA620P. Bộ tản nhiệt được thiết kế độc đáo cho phép diện tích bề mặt lớn hơn và trải rộng hơn, trong khi quạt MF120R RGB cung cấp thêm áp suất không khí từ bên ngoài và bên trong bộ tản nhiệt để tạo ra hiệu suất làm mát cực lớn.

Một quạt được đặt ở phía trước để hút không khí mát vào, cánh quạt thứ hai được đặt ở giữa các tấm tản nhiệt, với tùy chọn thêm thứ ba để tối đa hóa nhiệt truyền qua. Bên cạnh đó công nghệ Tiếp xúc Trực tiếp Liên tục 2.0 (CDC 2.0), diện tích bề mặt tiếp xúc của ống dẫn nhiệt với đế tăng lên 45%. Điều này giúp tăng cường hơn nữa cơ chế truyền nhiệt và cải thiện đáng kể khả năng dẫn điện và làm mát.

 

III.Hiệu năng chơi Game của Sparta K

Một chiến binh đáng gờm trong khúc PC Gaming cao cấp, dàn máy Sparta K chắc cắn là khoản đầu tư xứng đáng đem lại khả năng chơi game mượt mà mọi tựa game phổ biến hiện nay như : Anthem, Forza Motorsport 7, GTA 5, HITMAN 2, Red Death Redemption 2, Sniper Ghost Warrior 2, Sniper Elite 4, World War Z...Với setting High-Ultra trên độ phân giải FULL HD. Các chiêu thức được tung ra nhanh chóng và sức mạnh quật cường như một “quân nhân” chiến đấu quên thân mình. Bên cạnh đó cho dù bạn chiến game trong thời gian dài nhưng dàn máy vẫn mát mẻ và những thước hình vẫn mượt mà.

IV.Kết luận

Với cấu hình khủng cùng dàn linh kiện cao cấp, Bộ PC Gaming KDAO Sparta K tựa như chiến binh Sparta thực thụ được trang bị nhiều vũ khí nguy hiểm và kỹ năng chiến đấu dũng mãnh nhất. Các đòn tấn công đều có sức công phá làm đối thủ khó có thể cản bước, bạn sẽ có một trợ thủ vừa có thể phòng thủ vừa có khả năng tấn công với mức hủy diệt khủng khiếp. Bạn không chỉ chiến game mà những tác vụ nặng như dựng phim, đồ họa, live stream…tất cả những gì bạn muốn đều có trong cấu hình này.

Kha Đào Computer luôn biết bạn cần gì, hãy chia sẻ với chúng tôi để bạn không phải đơn độc trong các cuộc chiến và sẽ hỗ trợ để không ai đánh bại trong tất cả mọi tựa game. Để biết thêm thông tin về linh kiện hay xây dựng cấu hình PC, liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0326 261 094 để nhận được hướng dẫn. Xin chân thành cảm ơn!

Tại sao nên chọn mua PC Gaming tại Kha Đào Computer?

► Với bề dày hoạt động trên 10 năm và xuất thân từ GAME net, Kha Đào Computer luôn biết rõ như thế nào là một PC Gaming hoàn chỉnh cả về hiệu năng lẫn hình thức. Các dòng máy tính chơi game được xây dựng và tối ưu triệt để bởi Kha Đào Computer với các tiêu chí gồm :

  • Cấu hình đồng bộ không gây hiện tượng nghẽn cổ chai, dễ dàng nâng cấp về sau.
  • Khả năng chiến mượt mọi tựa Game Online, Offline Hot nhất hiện nay trên thị trường.
  • Hiệu năng tốt nhất theo từng chi phí, hầu bao của Game thủ với phân khúc từ 10 – hơn 80 triệu.
  • Linh kiện chính hãng nguyên Seal nguyên Box bảo hành 36 tháng, lỗi 1 đổi 1 trong 15 ngày.

► Dịch vụ chuyên nghiệp

  • Trả góp 0% lãi suất – Trả trước 0đ.
  • Giao hàng miễn phí tại Tp.HCM.
  • Tặng phiếu vệ sinh máy tính định kỳ trọn đời.
  • Lắp đặt tận nhà, hỗ trợ Teamview 24/7.
  • Cài game và phần mềm miễn phí.
  • Hỗ trợ bù cũ đổi mới nếu có nhu cầu.

 

"Choose KDAO - Get KDA Overkill"

---------------------------------------------------------------------------------------------

⚡️ Kha Dao Computer – Kingdom of Gaming PC ⚡️

Hotline: 0326.261.094

Fanpage: https://www.facebook.com/khadaocomputer/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCFAFUTJjKuQJmzL5YbFf5dA

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: khadao.vn
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-01-1970
Địa chỉ đăng ký kinh doanh:

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

sanhanggiatot.net
  • MAIN MEMU
  • Dịch vụ phát triển công thông tin điện tử
  • MAIN MEMU
  • Thiết kế đồ họa kĩ thuật số