Click to enlarge

Cung cấp bởi: lapvip.vn

Lenovo Thinkpad Yoga 460 14 Inch Windows 10 (No.2474)

Đánh giá sản phẩm
0.0
0 Reviews
0 buyers
Liên hệ

Số lượng đặt mua:

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:
Số lượng 1

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Đặt Hàng Ngay Yêu cầu báo giá tốt hơn Liên hệ nhà cung cấp

Gợi ý cho bạn

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:
Lenovo Thinkpad Yoga 460 14 In
Công nghệ CPU:
Intel
Loại RAM:
DDR3L
Loại ổ đĩa:
SSD
Chipset đồ họa:
Intel HD Graphics 520
Kiểu thiết kế đồ họa:
Tích hợp
Kích thước màn hình:
14 inch
Cảm ứng:
Cổng giao tiếp:
3 x USB 3.0, Mini DisplayPort™, HDMI, OneLink+ and 4-in-1 Media Card Slot
Hệ điều hành:
Windows 10
Cảm biến vân tay:
Tùy chọn phiên bản

Mô tả chi tiết

Đánh giá thiết ké độ đáo của Thinkpad Yoga 460

Thinkpad Yoga 460 là một cũng làm tròn thiết bị với một hữu ích bút, bền, khả năng xoay360 độ, thiết kế, và tuyệt vời pin, nhưng hiệu suất chỉ mức trung và phản xạ hiển thị giữ cho nó được một nhà lãnh đạo thị trường. Với dòng laptop doanh nhân này thì sẽ đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời như thế nào. Lapvip sẽ thông tin đến bạn đọc dưới đây.

Thiết kế đẳng cấp củaThinkpad Yoga 460

Lenovo Yoga của dòng luôn luôn là về linh hoạt, nhưng tất cả mọi Yoga 460 có thể nhất của họ, thích nghi máy tính xách tay để ngày. Trang bị một 360 độ trưng bày bản lề và hóa bút, các lớp học kinh doanh máy tính xách tay thoải mái chức năng như cả hai máy tính xách tay và máy tính bảng và tất cả mọi thứ ở giữa.

Các pin lâu dài cũng đảm bảo rằng người có thể tiếp tục được sản xuất ngay cả khi ra khỏi phạm vi của ổ cắm điện.

lenvo-thinkpad-yoga-460-lavip-6-1589952743.jpg

Thinkpad Yoga 460 thiết kế đẹp mắt

Lenovo đã khoác lên chiếc Yoga 460 một chiếc áo vừa chắc chắn vừa bí ẩn với màu đen huyền bí.Đối với khung của máy được thiết kế từ cácsợi carbonvừa chắcchắn nhưng lại đem đến sự nhẹ nhàng cho người dùng.

Các máy tính xách tay trong đó cpos Thinkpad Yoga 460 được làm tròn ở các cạnh, tạo ra một kiểu dáng đẹp, đơn sơ và an toàn cho người dùng. Tất cả các kí tự mang biểu tượng của Lenovo đều được sắp xếp và thiết kế một cách tinh tế, mang đậm chất "Lenovo".

Đối với thiết kế của chiếcThinkpad Yoga 460 thì khó có dòng nào trùng lặp được vì thiết kế dáng thẳng đưng, đem lại sự mượt mà cho người dùng.

Màn hình cảm ứng sắc nét củaThinkpad Yoga 460

Thinkpad Yoga 460 được trang bị màn hìnht 14.1-inch HD với độ phân giải 1920 x 1080p. Vớiđộ phân giải cao giúp chobóng chạm vào màn hình và xuất ra hình ảnh sắc màu đẹpnhất. Yoga 460 cung cấp đến 241 nits chấp nhận được sáng và tiếp nhận được ánh sáng ở mọi góc độ. Hình xuất sắc và chi tiết đem lại sự sống động nhất cho người dùng.

Bên cạnh đó màn hình có tính năng cảm ứng giúp hoàn thiện hơn tính năng laptop doanh nhân cho người dùng. Như vậy tất cả các thao tác về trình chiếu hay quản lí cũng nhanh chóng và thuận tiện hơn nếu như bạn sở hữu chiếc laptop này.

Loa được cải tiến

So vớ những dòng yoga trước đó thì phiên bảnThinkpad Yoga 460 đã được cải thiện về chất lượng loa và âm thanh rất nhiều. Chúng ta có thể thấy âm thanh mạnh hơn và truyền tải với tần suất ổn định hơn nhiều.

Thinkpad Yoga 460 là lý tưởng cho cuộc họp với âm thanhrõ ràng,nhưng nó có thể không phải là tốt nhất nếu các bạn đang tìm kiếm một cái gì đó để giúp làm nổi bật các hiệu ứng đặc biệt của bạn yêu thích bộ phim hành động.

lenvo-thinkpad-yoga-460-lavip-5-1589952762.jpg

Thinkpad Yoga 460 bàn phím mượt

Bàn phím và TouchPad của Thinkpad Yoga 460

Như với hầu hết Lenovo Thinkpad, bạn có thể yên tâm rằng bạn sẽ có thể gõ phímnhanh chóng và chính xác tuyệt đối thoải mái. Bàn phím của các loại ThionkPad luôn có độ sâu và nảy tốt nên bất kì đâu bạn cũng có thể gõ cả ngàymà không chán hay là đau tay.

Thiết kế TouchPad vừa phải phù hợp với thiết kế chung của chiếc laptop này. Bnaf di chuột cảm ứng nhạy bén giúp cho bạn vẫn có thể trải nghiệm tất cả công việc mà không cần sử dụng đến chuột.

Có nên mua ThinkPad 460 cũ không

Nhiều người băn khoănkhông biết có nên mua laptop cũ hay không. Chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn đọc những lợi ích khi sở hữu một chiếc laptop cũ.

Tiết kiệm được chi phí

Bạn đang kẹt và không đủ để sở hữu một chiếc laptop mới. Vậy với giá rẻ hơn nhưng vẫn có thể sở hữu được cấu hình đó chính là mua laptop cũ. Khi mua laptop cũ bạn có thể tiết kiệm được chi phí đến 30% so với máy mới.

Sở hữu cấu hình máy cao

Một ví dụ có thể cho bạn thấy với hơn 14 triệu có thể bạn chỉ mua được chiếc laptop cấu hình i5 nhưng vẫn là số tiền đó mà bạn mua máy cũ bạn có thể mua chiếc laptop core i7.Như vậy nếu bạn biết cách mua thì nhất định sẽ nhận được nhiều lợi ích hơn từ những chiếc laptop cũ.

lenvo-thinkpad-yoga-460-lavip-4-1589952774.jpg

Thinkpad Yoga 460 Tại Lapvip

Chất lượng máy vẫn mới đến 99%

Sở dĩ máy cũ là do người sử dụng trước muốn thay đổi máy hoặc muốn nâng cấp máy lên đời khác cao hơn nên mới bán lại. Riêng đối với những dòng Thinkpad Yoga 460 cũ thì mua máy cũ bạn không cần lo lắng về chất lượng.

Về hình thức thì máy vẫn đẹp nguyên bản, đem lại những giá trị gần như một chiếc máy mới. Vì vậy nếu bạn không quan tâm đến hình thức thì có thể chọn các dòng máy like new.

Mua laptop Thinkpad Yoga 460 cũ tại Lapvip

Nếu như bạn ở khu vực Hà Nội thì bạn hãy đến với Lapvip để nhận được những chiếc Thinkpad Yoga 460 chất lượng nhất. Với thiết kế nguyên bản, máy đẹp lung linh nên sẽ đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Máy được nhập khẩu từ Mỹ nên đảm bảo về chất lượng. Chúng tôi bao check và kiểm tra chất lượng máy trong vòng 10 ngày để bạn có thể dùng thử và đưa ra những quyết định tốt nhất.

lenvo-thinkpad-yoga-460-lavip-2-1589952752.jpg

Thinkpad Yoga 460 cấu hình cao

Khi đổi máy thì bạn sẽ không mất nhiều giá trị như những chiếc máy mới và Lapvip hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 10 ngày giữ mức giá nguyên như ban đầu. Tất cả các chế độ bảo hành sẽ được chúng tôi gửi đến khách hàng đầy đủ và chi tiết nhất.

Thông tin về Thinkpad Yoga 460 đã được Lapvip gửi đến bạn đọc trên đây. Đến với chúng tôi để sở hữu những sản phẩm giá trị và giá cả ưu đãi nhất.

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: lapvip.vn
Mã số thuế: 0105688520
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-12-2010
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 294 Thai Ha

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

sanhanggiatot.net
  • MAIN MEMU
  • Dịch vụ phát triển công thông tin điện tử
  • MAIN MEMU
  • Thiết kế đồ họa kĩ thuật số