Click to enlarge

Cung cấp bởi: lapvip.vn

Lenovo Thinkpad L460 14 Inch Windows 10 (No.2434)

Đánh giá sản phẩm
0.0
0 Reviews
0 buyers
Liên hệ

Số lượng đặt mua:

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:
Số lượng 1

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Đặt Hàng Ngay Yêu cầu báo giá tốt hơn Liên hệ nhà cung cấp

Gợi ý cho bạn

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:
Lenovo Thinkpad L460 14 Inch W
Công nghệ CPU:
Intel
Loại RAM:
DDR4
Tốc độ BUS:
1600MHz
Loại ổ đĩa:
SSD
Chipset đồ họa:
Intel® HD Graphics 520
Kiểu thiết kế đồ họa:
Tích hợp
Kích thước màn hình:
14 inch
Cảm ứng:
Không
Cổng giao tiếp:
3 USB 3.0 / 3.1 Gen1, 1 VGA, 1 DisplayPort, 1 Kensington Lock, Audio Connections: combo audio, Card Reader: SD, TPM 1.2
Hệ điều hành:
Windows 10
Cảm biến vân tay:
Tùy chọn phiên bản

Mô tả chi tiết

Lenovo ThinkPad L460 dòng laptop doanh nhân

Nếu như bạn đang tìm một chiếc laptop doanh nhân giá rẻ thì nhất định không thể bỏ qua được sản phẩmLenovo ThinkPad L460. Với thiết kế độc đáo và chắc chắn nhất định sẽ đemlại sự trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bạn.

Thiết kế đẹp mắt của Lenovo ThinkPad L460

Lenovo ThinkPad L460 Black với thiết kế đẹp, vẻ ngoài sang trọng, màn hình chống chói siêu nét, cùng cấu hình cực mạnh và được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 10 tiện dụng, cân nặng chỉ 1.9KG nên hiện đang rất được lòng người dùng, đặc biệt là các doanh nhân Việt Nam.

lenovo-thinkpad-l4601-1598344703.jpg

Lenovo ThinkPad L460 thiết kế chắc chắn

Các sản phẩm máy tính xách tay mới, thuộc dòng Lenovo ThinkPad L luôn có vẻ ngoài cực kỳ mới mẻ, cân đối và rất bắt mắt, thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Máy có trọng lượng nhẹ, không quá nặng, chỉ 1.9Kg, cùng kích thước chiều dài: 339 mm, chiều rộng: 239 mm và độ dày: 24mm, để bạn dễ dàng đặt trong giỏ xách hay túi du lịch và mang theo khi đi bất cứ nơi đâu.

Hơn nữa, các góc cạnh của máy cũng được bo cong nhẹ nhàng, bản lề được thiết kế tinh tế, góc xoay siêu rộng, vừa đem đến sự sang trọng và mạnh mẽ cho chiếc máy, vừa bảo đảm tính chắc chắn, bền bỉ với thời gian. Máy nặng 1.9Kg, thiết kế mới mẻ và cực kỳ sang trọng.

Lenovo ThinkPad L460 màn hình hiển thị ảnh sống động

Chiếc Laptop Lenovo ThinkPad L460 được nhà sản xuất đầu tư và trang bị màn hình công nghệ HD LED Backlit tiên tiến, kích thước 14 inches, mang đến cho bạn những hình ảnh sắc nét, chi tiết, độ tương phản tốt, góc nhìn ổn, màu sắc trung thực và sống động.

Chính vì thế, với màn hình này, người dùng không phải lo ngại về tình trạng mỏi mắt hay bị chói khi làm việc dưới điều kiện ánh sáng khác nhau. Đây là một trong những chiếc laptop lý tưởng, không những đáp ứng nhu cầu làm việc, lướt web, đọc báo thường ngày mà còn cho bạn những trải nghiệm thú vị khi xem phim, chơi game tốc độ cao.

Màn hình HD LED Backlit 14 inches hiển thị ảnh sống động và trung thực

Chưa dừng lại ở đó, đi kèm với thiết kế mới mẻ bên ngoài là cấu hình bên trong vô cùng mạnh mẽ nhờ có bộ vi xử lý Intel Core i5-6200U xung nhịp 2.3GHz, cho phép máy hoạt động mạnh mẽ, mượt mà, xử lý các tác vụ một cách trơn tru và hiệu quả nhất.

lenovo-thinkpad-l4603-1598344724.jpg

Lenovo ThinkPad L460 màn hình sắc nét

Đồng thời, thiết bị này còn được trang bị RAM 8GB, dung lượng ổ cứng lên đến SSD 128GB, tích hợp card đồ họa Intel HD Graphics 520, cho phép người dùng thoải mái lưu trữ các dữ liệu quan trọng và dễ dàng xử lý các công việc liên quan đến lĩnh vực đồ họa.

Không chỉ có thế, một điểm sáng nổi bật nữa của chiếc Laptop LENOVO THINKPAD L460 Black chính là hệ thống bàn phím được bố trí hợp lý, nút TrackPoint màu đỏ nằm giữa bàn phím, hơn nữa, các phím bấm cực êm, độ đàn hồi tốt, hạn chế gây tiếng ồn.

Ngoài ra, máy còn được trang bị Touchpad diện tích rộng, hỗ trợ các thao tác đa điểm mượt mà. Thiết bị này được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 10, sở hữu dung lượng pin cực khủng, lên đến 6 Cell, cho thời lượng sử dụng lâu hơn, giúp bạn trải nghiệm, làm việc, giải trí trên máy trong suốt cả ngày dài mà không cần phải mang theo các thiết bị sạc bất tiện.

Chiếc Laptop Lenovo ThinkPad L460 Black là một trong hai đại diện mới nhất của dòng laptop ThinkPad E-Series, đáp ứng nhu cầu làm việc, giải trí đa phương tiện, thích hợp với hầu hết mọi đối tượng, đặc biệt là các doanh nhân làm việc với cường độ cao.

Sở hữu chiếc laptop Lenovo ThinkPad L460 cũ đem lại lợi ích gì

Nhiều người băn khoăn không biết có nên mua laptop cũ hay không. Chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn đọc những lợi ích khi sở hữu một chiếc laptop cũ.

Tiết kiệm được chi phí

Bạn đang kẹt và không đủ để sở hữu một chiếc laptop mới. Vậy với giá rẻ hơn nhưng vẫn có thể sở hữu được cấu hình đó chính là mua laptop cũ. Khi mua laptop cũ bạn có thể tiết kiệm được chi phí đến 30% so với máy mới.

Sở hữu cấu hình máy cao

Một ví dụ có thể cho bạn thấy với hơn 14 triệu có thể bạn chỉ mua được chiếc laptop cấu hình i5 nhưng vẫn là số tiền đó mà bạn mua máy cũ bạn có thể mua chiếc laptop core i7.Như vậy nếu bạn biết cách mua thì nhất định sẽ nhận được nhiều lợi ích hơn từ những chiếc laptop cũ.

lenovo-thinkpad-l4602-1598344734.jpg

Lenovo ThinkPad L460 cấu hình cao

Chất lượng máy vẫn mới đến 99%

Sở dĩ máy cũ là do người sử dụng trước muốn thay đổi máy hoặc muốn nâng cấp máy lên đời khác cao hơn nên mới bán lại. Riêng đối với những dòng Lenovo ThinkPad L460 cũ thì mua máy cũ bạn không cần lo lắng về chất lượng.

Về hình thức thì máy vẫn đẹp nguyên bản, đem lại những giá trị gần như một chiếc máy mới. Vì vậy nếu bạn không quan tâm đến hình thức thì có thể chọn các dòng máy like new.

Mua laptop Lenovo ThinkPad L460 cũ tại Lapvip

Nếu như bạn ở khu vực Hà Nội thì bạn hãy đến với Lapvip để nhận được những chiếc Lenovo ThinkPad L460 chất lượng nhất. Với thiết kế nguyên bản, máy đẹp lung linh nên sẽ đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Máy được nhập khẩu từ Mỹ nên đảm bảo về chất lượng. Chúng tôi bao check và kiểm tra chất lượng máy trong vòng 10 ngày để bạn có thể dùng thử và đưa ra những quyết định tốt nhất.

lenovo-thinkpad-l4604-1598344746.jpg

Lenovo ThinkPad L460 đầy đủ cổng kết nối

Khi đổi máy thì bạn sẽ không mất nhiều giá trị như những chiếc máy mới và Lapvip hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 10 ngày giữ mức giá nguyên như ban đầu. Tất cả các chế độ bảo hành sẽ được chúng tôi gửi đến khách hàng đầy đủ và chi tiết nhất.

Thông tin về Lenovo ThinkPad L460 đã được Lapvip gửi đến bạn đọc trên đây. Đến với chúng tôi để sở hữu những sản phẩm giá trị và giá cả ưu đãi nhất.

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: lapvip.vn
Mã số thuế: 0105688520
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-12-2010
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 294 Thai Ha

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

sanhanggiatot.net
  • MAIN MEMU
  • Dịch vụ phát triển công thông tin điện tử
  • MAIN MEMU
  • Thiết kế đồ họa kĩ thuật số