Click to enlarge

Cung cấp bởi: Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ kỹ thuật DIỆU PHÚC

Laptop ASUS TUF Gaming FA506IV-HN202T (Ryzen 7-4800H/16GB/1TB PCIE/VGA 6GB RTX2060I/15.6 IPS 144Hz/WIN10/ĐEN)

Đánh giá sản phẩm
0.0
0 Reviews
0 buyers
28,950,000đ32,990,000đ
13% OFF Thời gian còn
Giảm giá lên tới -4,040,000đ /Máy Mua ngay để nhận chiết khấu

Số lượng đặt mua:

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1 Máy

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:
Số lượng 1 Máy
28,950,000đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Đặt Hàng Ngay Yêu cầu báo giá tốt hơn Liên hệ nhà cung cấp

Gợi ý cho bạn

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:
Laptop ASUS TUF Gaming FA506IV

Mô tả chi tiết

Asus TUF Gaming A15 FA506IV (HN202T) - Mạnh mẽ vượt trội, chiến mọi tựa game

Khi nói tới laptop gaming mọi người sẽ hình dung ra ngay những cỗ máy siêu nặng, siêu to và vô cùng thô cứng. Nhưng vớilaptop Asus TUF Gaming A15 FA506IVsẽ khiến bạn thay đổi hoàn toàn cách nhìn vào dòng laptop chơi game này. Được thiết kế gọn, cấu hình mạnh mẽ cùng những trang bị tối tân nhất, đây là một trong những chiếc laptop mà giới game thủ không thể bỏ qua.

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, độ bền chuẩn quân đội

Laptop AsusGaming TUF A15 FA506IVđược thiết kế nhỏ hơn, gọn nhẹ hơn so với người tiền nhiệm. Khung máy Fortress Grey mang đến sự lịch lãm và bóng bẩy.

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, độ bền chuẩn quân đội

Toàn thân là những đường nét họa tiết tổ ong tinh tế ở khung máy độc đáo giúp tản nhiệt tốt hơn. Các đường kẻ sọc đối lập dọc thân máy thanh thoát. Đặc biệt là thiết kế Fortress Gray cực sang trọng trên mặt lưng kết hợp với logo TUF gaming đẳng cấp. Tất cả tạo nên diện mạo đầy cá tính và đẳng cấp cho một chiếc laptop chuẩn game thủ.

Asus TUF Gaming FA506IVđã vượt qua hàng loạt bài test trong các điều kiện khác nhau và được chứng nhận có thể hoạt động tốt trong việc sử dụng hằng ngày. Độ bền đã được đẩy tới giới hạn mang đến sự đảm bảo tốt nhất cho các game thủ nóng tính hay an toàn trong các tình huống va chạm.

Màn hình 15,6 inch hỗ trợ công nghệ Adaptive sync

Màn hình của laptop TUF Gaming FA506IV được chế tạo với khung viền mỏng tối đa chỉ 6.5mm. Kích thước 15.6 inch cùng độ phân giải Full HD mang đến hình ảnh vô cùng tuyệt đẹp.

Màn hình 15,6 inch hỗ trợ công nghệ Adaptive sync

Đặc biệt, màn hình 144Hz, được hỗ trợ công nghệ Adaptive sync giúp khung hình trong game được tái hiện một cách mượt mà. Tốc độ khung hình trở nên nhanh và giảm thiểu độ trễ cũng như hiện tượng xé hình.

Bộ vi xử lý Ryzen 7 4800H, card đồ họa Nvidia RTX2060 TI 6GB

Asus TUF Gaming FA506IVđược trang bị trên mình sức mạnh vượt trội của bộ vi xử lý Ryzen 7 4800H dành riêng cho các game thủ. Với 8 lõi 16 luồng, sản xuất trên tiến trình 7nm cùng với đó là tốc độ 2.9 GHz - 4.0 GHz không chỉ giúp máy chạy cực nhanh mà còn có thể kích hoạt đa luồng giúp máy xử lý mượt mà các tác vụ đa nhiệm nặng.

Bộ vi xử lý Ryzen 7 4800H, card đồ họa Nvidia RTX2060 TI 6GB

Ngoài ra, ổ cứng SSD 1TB NVMe Pcie trên máy cùng RAM 16GB DDR4 có khả năng nâng cấp dễ dàng mang đến cho bạn một hiệu năng như những gì mong đợi.

Đặc biệt máy còn sở hữu card đồ họa với kiến trúc Turing danh tiếng Nvidia RTX2060 TI 6GB giúp bạn chơi tốt mọi game eSports và sẵn sàng thách đấu trong các tựa game bom tấn AAA. Công nghệ dò tia theo thời gian thực, trí tuệ nhân tạo AI trong game sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm cực đỉnh.

Bàn phím Hyperstrike, công nghệ độc quyền Hypercool

Asus TUF Gaming A15 FA506IVsở hữu bàn phím Hyperstrike với hành trình phím 1.8 mm 20 triệu lần nhấn cho nhiều năm làm việc và chơi game.

Tính năng RGB-backlighting trên bàn phím được điều khiển thông qua TUF Aura Core giúp thể hiện phong cách độc đáo của game thủ.

Bàn phím Hyperstrike, công nghệ độc quyền Hypercool

Máy còn được trang bị công nghệ HyperCool độc quyền bao gồm hệ thống Anti-Dust Cooling với 3 chế độ quạt khác nhau. Đặc biệt công nghệ Fan Overboost giúp nhiệt độ luôn ở mức ổn định trong khi chơi game nặng.

Bên cạnh đó, 2 quạt tản nhiệt độc lập được cải thiện bởi nắp hình thang mang đến khả năng tản nhiệt hơn lên đến 25% so với quạt thông thường.

Âm thanh chân thực, phần mềm hỗ trợ độc quyền

Asus TUF Gaming FA506IVđược tích hợp công nghệ DTS Headphone: X™ mang đến chất lượng âm thanh chân thật như nhập vai vào trò chơi.

Bên cạnh đó, bạn có thể cài đặt tối ưu cho trò chơi, âm nhạc, xem phim ảnh hay thể thao. Tùy chỉnh Equalizer để có trải nghiệm âm thanh tốt nhất.

Âm thanh chân thực, phần mềm hỗ trợ độc quyền

Armory Crate đặt hệ thống kiểm tra, thông tin và điều khiển LED trong một app duy nhất. Bạn có thể thay đổi cài đặt cũng như thiết lập một cách dễ dàng và sẽ tự động điều chỉnh khi khởi chạy các tựa game yêu thích.

Wifi và cổng kết nối

Asus TUF Gaming FA506IVsở hữu chuẩn Wi-Fi nhanh nhất hiện nay Intel 802.11ac Wave 2 với tốc độ truyền dữ liệu lên đến 1.7Gbps. Cấu hình MIMO 2×2 mang đến phạm vi phủ sóng rộng hơn 30%.

Wifi và cổng kết nối

Máy trang bị một cổng USB 2.0 và hai cổng USB 3.1 Gen 1 loại A. Cổng HDMI 2.0 để kết nối với màn hình ngoài. Tất cả được thiết kế nằm ở phía bên trái của máy. Còn phần bên phải sẽ để trống mang đến sự thuận tiện hơn trong việc sử dụng chuột.

Mua laptop Asus TUF A15 FA506IV-HN202T chính hãng tại CellphoneS

Laptop Asus TUF Gaming A15 FA506IVlà một trong những laptop gaming nhỏ gọn với cấu hình cực khủng giúp bạn có thể thoải mái chiến mọi tựa game mới nhất hiện nay mà không lo giật, lag. Để mua sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh bạn hãy đến ngay CellphoneS để được tư vấn và trải nghiệm.

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ kỹ thuật DIỆU PHÚC
Mã số thuế: 0316172372
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-01-2018
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 350-352 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

sanhanggiatot.net
  • MAIN MEMU
  • Dịch vụ phát triển công thông tin điện tử
  • MAIN MEMU
  • Thiết kế đồ họa kĩ thuật số