Click to enlarge

Cung cấp bởi: nguyencongpc.vn

Laptop ASUS ZenBook Flip 13 UX363EA-HP130T (i5-1135G7/RAM-8GB/SSD-512GB/13.3inch/Xám/Win10)

Đánh giá sản phẩm
0.0
0 Reviews
0 buyers
24,990,000đ

Số lượng đặt mua:

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1 Máy

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:
Số lượng 1 Máy
24,990,000đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Đặt Hàng Ngay Yêu cầu báo giá tốt hơn Liên hệ nhà cung cấp

Gợi ý cho bạn

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:
Laptop ASUS ZenBook Flip 13 UX

Mô tả chi tiết

Giới thiệu sản phẩm Laptop ASUS ZenBook Flip 13 UX363EA-HP130T (i5-1135G7/RAM-8GB/SSD-512GB/13.3inch/Xám/Win10)

Laptop ASUS ZenBook Flip 13 UX363EA-HP130T có thiết kế hoàn toàn mới, kết hợp giữa tính di động tối ưu và sự linh hoạt tuyệt đỉnh. Màn hình NanoEdge viền siêu mỏng và bản lề ErgoLift 360° khiến ZenBook Flip 13 trở nên cực kỳ gọn gàng, ngoài ra khung máy siêu mỏng 13,9 mm được trang bị các cổng I/O đa dạng cho phép dễ dàng kết nối. Bộ vi xử lý Intel® Core™ i5-1135G7 mang đến hiệu năng đỉnh cao cho hoạt động sáng tạo hình ảnh và các ứng dụng hiệu suất trong lúc di chuyển. ZenBook Flip 13 là cỗ máy toàn năng và mạnh mẽ đồng thời sẽ trở thành người bạn đồng hành sáng tạo hoặc công cụ hỗ trợ công việc hoàn hảo của bạn.

 

Thiết kế Linh hoạt đa phong cách

Thiết kế Linh hoạt đa phong cách Bản lề ErgoLift 360° linh hoạt trên ASUS ZenBook Flip 13 UX363EA-HP130T mang lại chuyển động êm mượt và giữ màn hình chắc chắn ở mọi góc lật. Thiết kế mang tới sự linh hoạt, cho phép bạn làm việc hoặc thư giãn ở mọi chế độ mong muốn: máy tính xách tay, màn hình kiểu mái lều, gập đứng hoặc máy tính bảng. Bản lề ErgoLift còn được thử nghiệm khắt khe để đảm bảo độ bền bỉ tối đa, để người dùng có thể yên tâm tuyệt đối.

 

 

Màn hình có độ chính xác cao

Màn hình có độ chính xác cao
Giới nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia và nhà thiết kế sẽ thích sự kết hợp giữa màn hình NanoEdge và bút ASUS Pen tùy chọn. Màn hình cảm ứng mượt như lụa hỗ trợ 4096 cấp độ nhạy áp lực của bút ASUS Pen, mang tới trải nghiệm nâng cấp khiến ZenBook Flip 13 trở thành lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu biên tập trực quan, ghi chú và sáng tạo thông thường trong bất kỳ ứng dụng được hỗ trợ nào.

 

 

Hiệu năng tuyệt vời

Máy tính xách tay ASUS ZenBook Flip

Máy tính xách tayASUS ZenBook Flip 13 UX363EA-HP130T linh hoạt mang tới hiệu năng vô song. Từng linh kiện đều được tuyển chọn và tinh chỉnh để mang lại hiệu năng xuất sắc nhất có thể. Kết quả cuối cùng là một cỗ máy siêu gọn nhẹ, linh hoạt và nhanh hơn bao giờ hết. Sức mạnh xử lý thế hệ mới luôn mang lại trải nghiệm mượt mà nhất, cho dù tác vụ phức tạp tới mức nào.


Bộ vi xử lý Intel Core i5-1135G7 mới nhất với Đồ họa Intel Iris Xe

 

ZenBook Flip 13 mang trên mình sức mạnh thực sự. Máy tính xách tay này được trang bị bộ xi xử lý Intel Core i5-1135G7, mang lại hiệu năng đỉnh hơn nữa so với thế hệ trước. Đồ họa Intel® Iris® Xe được cải tiến cho phép bạn thực hiện nhiều thao tác đồ họa cường độ cao đa dạng mà bạn không bao giờ nghĩ có thể làm được trên một chiếc laptop mỏng và nhẹ như vậy.


Công nghệ SSD PCIe siêu nhanh


Ổ lưu trữ SSD siêu nhanh đồng nghĩa với việc ZenBook Flip 13 chỉ mất vài giây để khởi động và tải ứng dụng gần như ngay tức thì. Tốc độ đọc và ghi nhanh khó tin đảm bảo quy trình công việc siêu mượt để bạn không còn phải chờ đợi.

 

 

WiFi 6 siêu nhanh


Với tốc độ nhanh hơn kết nối có dây lên tới 2.4 Gbps, WiFi 6 trên ZenBook Flip 13 cho phép bạn tận hưởng khả năng phát trực tiếp video trực tuyến 4K UHD siêu mượt hoặc truyền gửi các tệp nội dung lớn chỉ trong chốc lát.

 

 

Bàn phím tràn viền

Bàn phím tràn viền và NumberPad 2.0 tối tân
ZenBook Flip 13 trân trọng giới thiệu thiết kế bàn phím tràn viền mới. Thiết kế này tạo không gian cho hàng phím chức năng bổ sung bên tay phải giúp cải thiện hiệu suất.

 

 

NumberPad 2.0 tối tân


ASUS NumberPad 2.0 mang đến cách thức trực quan để nhập số, cải thiện hiệu suất bằng cách giải quyết vấn đề thiếu bàn phím số trên các thiết bị gọn nhẹ. NumberPad 2.0 mới cung cấp nhiều tùy chọn hơn nữa cho người dùng: nhấp vào biểu tượng NumberPad ở góc trên bên phải trong một giây để bật/tắt chức năng, và nhấp vào biểu tượng ở góc trên bên trái cho phép bạn chọn giữa hai mức độ sáng. Bạn cũng có thể vuốt từ biểu tượng góc trên bên trái theo bất kỳ hướng nào để kích hoạt ứng dụng Windows Calculator trên màn hình.

 

 

Độ bền chuẩn quân sự

Laptop ASUS ZenBook Flip 13 UX363EA-HP130T đáp ứng tiêu chuẩn quân sự MIL-STD 810G
Laptop ASUS ZenBook Flip 13 UX363EA-HP130T đáp ứng tiêu chuẩn quân sự MIL-STD 810G cực kỳ khắt khe về độ tin cậy và độ bền, trải qua chế độ kiểm tra trừng phạt bao gồm các bài kiểm tra mở rộng để hoạt động trong môi trường khắc nghiệt. Nó cũng đã vượt qua các bài kiểm tra máy tính xách tay nội bộ của ASUS, vượt xa các tiêu chuẩn mà ngành đặt ra.

 

 

Camera hồng ngoại (IR)

Camera hồng ngoại (IR) tích hợp

Với ZenBook Flip 13 và Windows Hello, khuôn mặt của bạn chính là mật khẩu! Camera hồng ngoại (IR) ZenBook Flip 13 phía trước nhận diện khuôn mặt trong giây lát và cho phép bạn đăng nhập nhanh và bảo mật.

 

 

 

Khả năng kết nối tiện lợi

ASUS ZenBook Flip 13 UX363EA-HP130T IO
Một tập hợp đầy đủ các cổng kết nối I/O hiệu năng cao mang đến cho ZenBook Flip 13 UX363EA-HP130T khả năng kết nối cần thiết để mang đến độ linh hoạt cao cho dù bạn đang ở văn phòng hay di chuyển trên đường. Thậm chí máy còn được trang bị cổng HDMI và USB Type-A một tính năng trang bị ấn tượng trong khung máy mảnh dẻ cùng với hai cổng Thunderbolt 4 USB-C được hỗ trợ chuẩn Power Delivery và DisplayPort cho phép kết nối linh hoạt và siêu nhanh.

 

 

Thời lượng pin khủng

ASUS ZenBook Flip 13 UX363EA-HP130T pin 67WHrs
ASUS ZenBook Flip 13 UX363EA-HP130T sử dụng viên pin dung lượng lớn 67WHrs sẽ không làm bạn thất vọng, cho dù ngày làm việc của bạn dài và có đòi hỏi khắt khe như thế nào đi chăng nữa. Công nghệ sạc nhanh cho phép bạn sạc 60% dung lượng pin chỉ trong 49 phút, nhờ đó bạn có thể làm việc năng suất hơn bao giờ hết. Công nghệ USB-C Easy Charge của ASUS cho phép bạn sử dụng nhiều bộ sạc USB-C tiêu chuẩn khác nhau để có thể sạc trong lúc di chuyển một cách tiện lợi.

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: nguyencongpc.vn
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-01-1970
Địa chỉ đăng ký kinh doanh:

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp

sanhanggiatot.net
  • MAIN MEMU
  • Dịch vụ phát triển công thông tin điện tử
  • MAIN MEMU
  • Thiết kế đồ họa kĩ thuật số