Click to enlarge

Cung cấp bởi: Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ kỹ thuật DIỆU PHÚC

iPad Air 10.5 WiFi 256GB I Chính hãng Apple Việt Nam

Đánh giá sản phẩm
0.0
0 Reviews
0 buyers
16,200,000đ18,990,000đ
15% OFF Thời gian còn
Giảm giá lên tới -2,790,000đ /Máy Mua ngay để nhận chiết khấu

Số lượng đặt mua:

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1 Máy

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:
Số lượng 1 Máy
16,200,000đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Đặt Hàng Ngay Yêu cầu báo giá tốt hơn Liên hệ nhà cung cấp

Gợi ý cho bạn

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:
iPad Air 10.5 WiFi 256GB I Chí

Mô tả chi tiết

Apple iPad Air 10.5 wifi 256GB chính hãng – chiếc tablet được nhiều người yêu thích

Sau sự thành công của những thế hệ iPad Air đời trước, một thời gian dài sau đó người dùng đã tưởng chừng như Apple đã khai tử dòng iPad Air cho đến ngày 18/3/2019, Apple đã chính thức tung ra thị trường mẫu iPad Air 10.5 wifi 256GB với nhiều điểm cải tiến cùng nhiều tính năng thú vị.

Phiên bản wifi trên Apple iPad Air 10.5 inch

Dòng iPad 2019 của Apple có hai phiên bản là chỉ hỗ trợ kết nối wifi và một phiên bản hỗ trợ wifi cùng kết nối 4G. Hai phiên bản này đều có cấu hình và vẻ ngoài không khác nhau là mấy, vậy thì ta phân biệt làm sao?

iPad chỉ hỗ trợ wifi sẽ không có khe cắm thẻ SIM để có thể kết nối mạng 4G

Đầu tiên thì iPad chỉ hỗ trợ wifi sẽ không có khe cắm thẻ SIM để có thể kết nối mạng 4G, đồng nghĩa với việc tuy cập mạng trên phiên bản wifi sẽ hạn chế rất nhiều so với phiên bản 4G, chỉ nơi nào có wifi thì iPad của bạn mới có thể truy cập vào mạng. Tuy nhiên, điểm lợi không thể không nhắc đến trên phiên bản chỉ hỗ trợ wifi đó chính là mức giá, thường giá iPad bản wifi sẽ có giá thấp hơn 10% so với bản 4G, cùng với thời lượng pin sẽ trâu hơn do không có kết nối 4G.

Bộ nhớ trong lên tới 256GB giúp cho người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu

Mặc dù trên các thiết bị của Apple Watch không có khe cắm hỗ trợ thẻ nhớ như bao thiết bị đến từ các hãng khác, tuy nhiên với phiên bản iPad Air 10.5 wifi có bộ nhớ lên tới 256GB thì chắc chắn người dùng sẽ tha hồ lưu trữ dữ liệu một cách thoải mái hơn, chứa được một số lượng đáng kể những bài hát, hình ảnh, video,…

dịch vụ lưu trữ đám mây như iCloud

Nhưng lỡ như trong trường hợp bạn sử dụng hết 256GB đó, bởi bạn vốn là một người chụp ảnh rất nhiều thì có thể sử dụng thêm các dịch vụ lưu trữ đám mây như iCloud, Google Drive,… Ngoài ra, Apple còn cung cấp phiên bản iPad Air 10.5 wifi 64GB - Phiên bản bộ nhớ trong thấp hơn, thích hợp với người dùng có nhu cầu lưu trữ ít.

Thiết kế được thừa hưởng từ dòng iPad Pro cao cấp

Đây là dòng iPad Air đầu tiên có kích thước lớn tương tự như chiếc iPad Pro 10.5 inch, hơn thế là chiếc Apple iPad Air ảnh hưởng từ thiết kế cao cấp của iPad Pro khiến cho tổng thể chiếc iPad Air wifi 10.5 inch trông sang trọng, đẳng cấp hơn so với những thế hệ đời cũ.

Bên cạnh đó chiếc iPad Air 2019 này cũng khá mỏng, nhỏ gọn khi có kích thước vào khoảng 250,6 x 171,4 mm cùng với đó là độ mỏng là 6,1mm. Có lẽ một phần vì vỏ thiết bị được thiết kế từ nhôm nguyên khối, bên cạnh đó những chi tiết đường diamond cut được Apple làm nhám hơn so với sự bóng bẩy trên iPad Pro. Một điểm cộng dành cho iPad Air 10.5 inch 2019 đó chính là Apple đã giữ lại cổng lightning và jack 3,5mm.

2 loa ngoài

iPad Air wifi 2019 cũng có một số điểm hạn chế nhất định khi không được trang bị 4 loa như trên chiếc iPad Pro mà chỉ có 2 loa và ở đằng sau camera không có flash. Ở phía mặt trước của thiết bị vẫn được giữ lại nút TouchID chứ không hề loại bỏ hoàn toàn và sử dụng FaceID như trên iPad Pro. Tuy nhiên Apple cắt giảm như vậy là có lý do bởi Apple iPad Air 10.5 inch dành cho người dùng phổ thông nhiều hơn nên iPad Air vẫn hay có một mức giá dễ chịu.

iPad Air 10.5 inch 2019 cũng hỗ trợ Apple Pencil

Điểm cộng của thế hệ iPad Air 10.5 inch 2019 so với các thế hệ tiền nhiệm chính là nằm ở cổng kết nối đa năng tương thích với bàn phím thông minh của Apple, giúp cho thiết bị trở thành một chiếc laptop một cách nhanh chóng, tiện dụng. Ngoài ra iPad Air 10.5 inch 2019 cũng hỗ trợ Apple Pencil đời đầu, đây là tin vui với một số người dùng có nhu cầu về đồ họa.

Màn hình chuẩn sắc với công nghệ True Tone cùng kích thước lớn lên tới 10.5 inch

Đây chính là sản phẩm iPad Air đầu tiên được trang bị màn hình lớn của Apple với kích thước giống như trên iPad Pro là 10.5 inch. Không những lớn mà lại còn sắc nét với tấm nền IPS LCD cùng độ phân giải là 1668x2224 pixels, kết hợp với công nghệ True Tone giúp màn hình tự cân chỉnh màu sắc phù hợp với môi trường. Dải màu rộng DCI-P3 cũng là một ưu điểm của Apple iPad Air 2019 khi màu sắc hiển thị được đa dạng hóa hơn.

Màn hình chuẩn sắc với công nghệ True Tone

Điểm trừ nằm ở phần màn hình này đó chính là không được hỗ trợ công nghệ ProMotion như trên iPad Pro, chính vì thế mà tần số quét màn hình của iPad Air 10.5 inch 2019 chỉ đạt được 60Hz, chứ không được mượt mà như trên iPad Pro với tần số quét là 120Hz.

Hiệu năng tốt với con chip Apple A12 Bionic cùng 3GB RAM

Các dòng sản phẩm iPad Air với những con chip Apple rất hiếm khi gây thất vọng cho người dùng và chiếc Apple iPad Air 10.5 inch 2019 đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình với con chip Apple A12 Bionic mạnh mẽ (con chip được trang bị trên bộ đôi iPhone Xs và Xs Max) cùng với đó là 3GB RAM cho thao tác đa nhiệm, chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng trở nên mượt mà hơn bao giờ hết.

Hiệu năng tốt với con chip Apple A12 Bionic cùng 3GB RAM

Mặc dù có thể con chip Apple A12 này không bằng so với A12X trên iPad Pro nhưng với các thao tác sử dụng nhẹ nhàng thông thường cho đến các tác vụ nặng như chơi game, thiết kế đều khó có thể làm chậm con chip này và tìm một đối thủ xứng tầm cho nó là một điều không thể.

Camera trước được cải tiến lên tới 7MP cùng với viên pin 8134 mAh cho thời lượng sử dụng lâu dài

Mặc dù được trang bị một cấu hình mạnh mẽ cùng với thiết kế thừa hưởng từ dòng iPad Pro tuy nhiên camera trên iPad Air 10.5 inch 2019 wifi không thật sự là điểm mạnh bởi chỉ có độ phân giải 8MP và 7MP ở camera trước. Tính năng đáng chú ý nhất có lẽ là khả năng hỗ trợ quay video FullHD ở camera trước nhằm cải thiện chất lượng các cuộc gọi video.

Camera trước được cải tiến lên tới 7MP

Bù lại thời lượng pin ở iPad Air 10.5 inch wifi cũng rất ấn tượng với viên pin lên tới 8134mAh cho thời lượng sử dụng pin lên tục 10 tiếng (9 tiếng đối với bản có 4G). Nếu như nhu cầu sử dụng của bạn không quá nặng thì thiết bị có trụ được tới hơn 24 giờ. Ngoài ra tính năng sạc nhanh 30% trong 30 phút cũng là một điểm nâng cấp mới cũng đáng được chú ý.

viên pin lên tới 8134mAh cho thời lượng sử dụng pin lên tục 10 tiếng

Mua Apple iPad Air 10.5 wifi 256GB chính hãng, uy tín, giá ưu đãi tại CellphoneS

iPad Air là một dòng sản phẩm được nhiều người yêu mến, tin dùng và sản phẩm Apple iPad Air 10.5 wifi 256GB đã mang đến một sự cải tiến, một luồng gió mới cho dòng máy tính bảng này của Apple. Chính vì thế nếu như không sở hữu được thiết bị này thì quả là tiếc cho bạn, không những thế bạn lại sẽ bị bỏ lỡ những khuyến mãi hấp dẫn cùng mức giá đầy ưu đãi tại CellphoneS. Hãy nhanh chân đến cửa hàng tại CellphoneS, hệ thống cửa hàng phân phối máy tính bảng Apple iPad chính hãng, uy tín, chất lượng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Chúng tôi cũng hỗ trợ bạn đặt hàng qua website hoặc tổng đài miễn phí và giao hàng freeship tận nơi cho bạn.

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ kỹ thuật DIỆU PHÚC
Mã số thuế: 0316172372
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-01-2018
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 350-352 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

sanhanggiatot.net
  • MAIN MEMU
  • Dịch vụ phát triển công thông tin điện tử
  • MAIN MEMU
  • Thiết kế đồ họa kĩ thuật số