Trung Tâm Trợ Giúp Khách Hàng
Tôi có thể làm gì nếu hệ thống báo tôi đã có tài khoản?
Làm cách nào để thay đổi địa chỉ giao hàng?
Tôi có thể tạo tài khoản mà không cần số điện thoại không?
Làm cách nào để tôi quản lý thông tin gian hàng?
Tại sao tôi nên đăng ký tài khoản Daisan Books?
Tôi có thể làm gì nếu không đăng nhập được vào tài khoản của mình?
Làm cách nào để mua hàng trên Daisan Books?
Làm cách nào để quản lý các đơn hàng của tôi?
Có thể đặt hàng trên Daisan Books mà không cần đăng ký tài khoản không?
Giải pháp nhanh
Tìm thêm giải pháp hỗ trợ
Tôi có thể làm gì nếu hệ thống báo tôi đã có tài khoản?
Nếu hệ thống cho biết bạn đã có tài khoản khi đăng ký, thì thường là do địa chỉ email bạn điền đã được đăng ký dưới một tài khoản khác.
Vì một địa chỉ email chỉ có thể được sử dụng để đăng ký một tài khoản, vui lòng điền vào một địa chỉ khác.
Thông tin này có hữu ích với bạn không?